22 ca sĩ cổ vũ U23 Việt Nam bằng MV "Những ngôi sao vàng"

Google News

Lam Trường, Phương Thanh, Hiền Thục, Hồ Quang Hiếu... cùng xuất hiện trong MV "Những ngôi sao vàng" thay lời chúc tới đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết chiều 27/1.

Chiến thắng liên tiếp của đội tuyển U23 Việt Nam trước các đối thủ mạnh tại giải U23 châu Á để tiến vào đá trận chung kết đã khơi nên nguồn cảm hứng bất tận với người hâm mộ.
Với nhạc sĩ Phúc Trường, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Văn Chung, Phơ Nguyễn và Liêu Hưng thì tình yêu với bóng đá Việt Nam, đặc biệt là đội tuyển U23 biến thành giai điệu của bài hát Những ngôi sao vàng.
Theo Nguyễn Văn Chung, MV cũng là món quà mà các nghệ sĩ muốn cổ vũ tinh thần của đội nhà trong trận chung kết ngày 27/1.
Anh kể MV do nhạc sĩ Phúc Trường lên ý tưởng thực hiện ngay khi đội U23 thắng Qatar. Sau đó, anh cùng các đồng nghiệp viết và chỉnh sửa. Chỉ trong 2 giờ, 5 nhạc sĩ đã hoàn thành bài hát trọn vẹn gồm lời và hòa âm, phối khí.
Góp mặt trong Những ngôi sao vàng là 22 ca sĩ hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt như Phương Thanh, Lam Trường, Hiền Thục, Tóc Tiên, Quang Hà, Khắc Việt, Vũ Hà, Ưng Hoàng Phúc....
Đạo diễn MV - Phúc Phạm cho hay hoàn thành MV nhanh như vậy là do tất cả nghệ sĩ tham gia đều sẵn sàng dời lịch diễn của mình để vào phòng thu âm cùng các đồng nghiệp.
 Các nghệ sĩ tham gia thu âm ca khúc gửi tặng U23. 
Lam Trường chia sẻ cảm xúc sau khi thu âm xong bài hát: “Tôi rất hào hứng khi được cùng bạn bè, đồng nghiệp đến với dự án Những ngôi sao vàng. Ý nghĩa hơn khi bài hát như món quà dành tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc cho các bạn đầy tự tin, thật sự dũng mãnh để mang vể chiến công tuyệt vời nhất”.
Phương Thanh có niềm tin lớn vào chiến thắng trong trận chung kết của các cầu thủ U23 Việt Nam: "Bây giờ chúng ta đang thực sự phấn khởi và hào hứng, tự hào. Tất cả anh em nghệ sĩ đến khán giả đang yêu mến các cầu thủ vô cùng. Vô địch luôn nhé các cầu thủ".
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)