Tiết lộ sốc về nữ sát nhân giết trẻ con khét tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Myra Hindley - nữ sát nhân giết trẻ con khét tiếng lịch sử từng có ý nghĩ tự sát trong tù cũng như học các ngoại ngữ mới để đổi đời.

Trước khi bị bắt giữ, Myra Hindley - nữ sát nhân giết trẻ con khét tiếng lịch sử đã cùng đồng phạm Brady phạm tội hiếp dâm và sát hại 5 đứa trẻ ở Manchester, Anh trong thập niên 1960. Hai tên tội phạm này bị buộc tội bắt cóc, lạm dụng tình dục, tra tấn, giết hại ba đứa trẻ dưới 12 tuổi và hai đứa trẻ 16, 17 tuổi. 
Mãi đến năm năm 1965, giới chức trách mới có đủ bằng chứng bắt Hindley. Mặc dù một mực phủ nhận tội ác đã gây ra trong các phiên tòa xét xử sau đó nhưng Hindley vẫn bị kết tội giết người và nhận án tù chung thân. Năm 2002, nữ sát nhân độc ác này chết trong tù.
Tiet lo soc ve nu sat nhan giet tre con khet tieng
Hindley cùng đồng phạm Brady phạm tội hiếp dâm và sát hại 5 đứa trẻ ở Manchester.
Theo một bản ghi âm cuộc phỏng vấn xét tuyển ân xá tháng 12/1995, sát nhân khét tiếng Hindley đã trình bày "muốn làm lại mọi thứ và ghét hình ảnh bản thân trong quá khứ cũng như không thể tin nổi làm thế nào mà bản thân lại trở thành quái vật giết người".
Theo báo cáo của giới chức trách, Hindley từng có ý định tự sát, muốn viết một cuốn sách và muốn xuất bản nó trong thời gian sớm nhất có thể. Nữ sát nhân này còn học tiếng Pháp, Hà Lan cũng như lên kế hoạch cho cuốn tự truyện. Hindley cũng bày tỏ bản thân thực sự ghê tởm những tội ác đã gây ra cùng với đồng phạm Brady và không bao giờ làm bất cứ điều gì như thế nữa.
Tiet lo soc ve nu sat nhan giet tre con khet tieng-Hinh-2
 Mỗi ngày, Hindley nhớ lại những tội ác đã gây ra và tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi. Trong ảnh là nhân viên nhà tù dẫn giải Hindley tại nhà tù Holloway ngày 1/2/1974.
Trong cuộc phỏng vấn ân xá, người phỏng vấn đã hỏi sát nhân máu lạnh Hindley sẽ làm gì khi được tự do. Khi đó, Hindley hy vọng sẽ thay đổi danh tính của mình và ra nước ngoài làm lại cuộc đời với số tiền gửi trong một quỹ ủy thác.
Những tài liệu liên quan đến sát nhân Hindley sẽ được giải mật, công bố với công chúng vào năm 2070.
Tâm Anh (theo DM)

Bình luận(0)