Vợ ngất sau trận cãi vã, chồng máu lạnh khiến lòng người run sợ

Google News

Sau khi tỉnh lại, cô Hồ không khỏi rùng mình lạnh gáy bởi sự vô tâm, lạnh nhạt của chồng. Theo cô, nếu không tự tỉnh lại, có lẽ chồng cô sẽ để mặc cô nằm đó đến chết.

Cô Hồ, một người phụ nữ ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã cãi nhau với chồng vì những chuyện vặt vãnh. Sau khi cãi cọ, hai vợ chồng còn xảy ra xô xát chân tay do không ai chịu nhường ai.
Không ngờ, vì quá kích động, cô Hồ đột ngột ngất đi, nằm gục trên sàn nhà. Thấy vợ như vậy, người chồng chỉ liếc nhìn rồi tiếp tục ngồi xem ti vi, mặc kệ người vợ nằm dưới đất. Cuối cùng, đứa con nhỏ của hai người chạy đến xem mẹ làm sao rồi quyết định nằm dưới đất với mẹ.
Vo ngat sau tran cai va, chong mau lanh khien long nguoi run so
 Vợ ngất xỉu sau trận cãi vã, chồng máu lạnh khiến lòng người run sợ. 
Sau khi tỉnh lại, cô Hồ không khỏi rùng mình lạnh gáy bởi sự vô tâm, lạnh nhạt của chồng mình. Theo cô, nếu không tự tỉnh lại, có lẽ chồng cô sẽ để mặc cô nằm đó đến chết.
Cô Hồ cũng cho biết thêm, cô đi làm rất chăm chỉ, từ khi rạng sáng đến lúc tối muộn. Đã sinh hai con nên cô muốn cho các con cuộc sống tốt nhất có thể, ngày nào đi làm cô cũng động viên bản thân, luôn cố gắng trở nên năng động, nỗ lực không ngừng. Nào ngờ về đến nhà lại gặp phải người chồng vô tâm, không chút thông cảm với vợ.
Qua chuyện lần này, cô Hồ vô cùng thất vọng, cũng sợ hãi khi phải sống với người chồng máu lạnh như vậy. Cô thở dài, nếu tình cảm vợ chồng cạn đi, chồng cô chẳng còn quan tâm đến cô thì một mình cô cố gắng vun vén gia đình cũng vô ích.
Ngay khi câu chuyện của cô Hồ được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Không ít người bày tỏ sự thương cảm với cô Hồ, mong cô mạnh mẽ hơn, vượt qua được khó khăn và sớm tìm ra lối thoát cho cuộc hôn nhân của mình.
"Nhìn đứa trẻ nằm dưới đất với mẹ mà đau lòng, người lạ trên đường cũng không thờ ơ như vậy", "Chuyện gì thế này, làm sao gã ta có thể ngồi yên được. Người lạ còn quan tâm chứ đừng nói đến vợ", "Đây rõ ràng là một tội ác! Vợ chồng phải có nghĩa vụ chăm sóc, cứu giúp nhau"..., cư dân mạng bình luận gay gắt.

Mời quý độc giả xem thêm video: Khi võ sư... đánh vợ. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)