Vì đồng nghiệp đùa, đêm nào cũng bị chồng đánh đấm

Google News

Cuộc sống của tôi từ hôm đó như rơi vào địa ngục khi tôi bị chồng đánh đập.

Chào chị Hồng Minh, tác giả bài viết “Bị chồng đánh như cơm bữa, tôi có nên ly hôn”, khi đọc xong những dòng tâm sự của chị, tôi nghẹn ngào. Bởi, tôi cũng từng rơi vào hoàn cảnh bế tắc, tuyệt vọng như chị hiện tại. Chỉ có điều, một phần lỗi là do tôi và đây cũng chính là nguyên nhân khiến gia đình tôi tan vỡ.
Tôi và chồng cũ làm đám cưới năm 2009. Khi cưới, ai cũng nói, tôi có gu thẩm mỹ kém vì bản thân xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại lấy một người có hình thức trung bình, tính tình khó gần.
Sau khi kết hôn, vì công việc, tôi thường xuyên đi công tác. Trong khi đó, anh làm quản lý siêu thị gần nhà nên có thời gian chăm sóc gia đình. Tôi gần như không phải đụng tay vào việc gì. Nhờ vậy mà tôi ngày càng trẻ đẹp. Ở cơ quan, có không ít người để ý đến tôi, trong đó có Tùng - một chàng trai Hà Nội. Bản thân tôi xác định, mình là gái đã có chồng, nên khá nghiêm khắc trong các mối quan hệ. Chồng tôi cũng một mực tin tưởng vợ nên chưa một lần anh kiểm tra tin nhắn hay hòm thư của tôi.
Vi dong nghiep dua, dem nao cung bi chong danh dam
 Từ hôm đó, ngày nào anh cũng đánh đập tôi (Ảnh minh họa).
Nhưng rồi, trong một buổi liên hoan cùng cơ quan. Do bạn bè thách đố nên khi uống say, Tùng đã ôm tôi. Cảnh tượng đó đã bị một số đồng nghiệp chụp ảnh, quay phim lại để trêu đùa.
Vài ngày sau đó, một đồng nghiệp đã chuyển bức hình có phần "nhạy cảm" đó vào tin nhắn facebook tôi và trêu: “Đã đủ tống tiền chưa K.?”. Khi đó tôi không mảy may biết rằng mình đã nhấn nút tải ảnh về và để trên màn hình máy tính.
Tối hôm đó, như thường lệ chồng tôi mở máy lướt web, anh vô tình nhìn thấy bức ảnh và làm ầm lên. Lần đầu tiên, anh đã tát tôi vì tội lừa dối. Sau hôm đó, tôi có giải thích, mọi thứ có vẻ đã nguôi ngoai. Nhưng rồi, tai ương ập xuống khi chị đồng nghiệp khác cũng gửi một bức hình chụp được hôm đó rồi trêu đùa.
Lại một lần nữa anh nhìn thấy bức ảnh "nhạy cảm" và làm ầm lên. Tôi có thanh minh: "Đó chỉ là một trò đùa thôi. Anh hãy tin em”. Nghe xong, anh trừng mắt nhìn tôi và nói: "Đĩ còn già mồm. Tao mà không kiểm tra tin nhắn, không biết rồi mày còn làm trò gì nữa”.
Cuộc sống gia đình từ hôm đó như rơi vào địa ngục khi chồng tôi thường xuyên mắng chửi, gọi vợ là đồ hư hỏng, lăng loàn. Chưa dừng lại ở đó, ngày nào anh cũng uống say rồi đánh tôi.
Vì thương các con, lại nghĩ tới bố mẹ hai bên nên tôi âm thầm chịu đựng. Tôi biết, trong chuyện này, bản thân cũng có phần sai khi để xảy ra hiểu lầm. Nhưng tôi không nghĩ, anh lại cục cằn, nông cạn như vậy.
Sau hơn 5 năm chịu cảnh bị chồng đánh chửi, nhiếc móc, mới đây, tôi đã chính thức ly hôn. Anh không níu kéo, cũng chẳng giành quyền nuôi con. Khi chúng tôi ra tòa, anh còn nói một câu, khiến tim tôi vụn vỡ: “Loại đàn bà như cô, tôi có ly hôn cũng đáng".
Với trường hợp của chị, tôi nghĩ, khi còn cứu vãn được, chị hãy nói chuyện thẳng thắn, nghiêm túc với chồng để đưa ra phương án tốt nhất. Chị cũng nên nhờ người thân tham vấn, bởi đôi khi, những người ngoài cuộc sẽ có cái nhìn khách quan hơn! Chúc chị sớm tìm được giải pháp tốt nhất!
Theo Nguyễn Kiều/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)