Uống nước ép cần tây vào khung giờ này: Bao nhiêu mỡ thừa cũng tan biến

Google News

Trong nước ép cần tây chứa nhiều vitamin, khoáng chất rất tốt cho chị em phụ nữ giảm cân, làm đẹp da, giữ gìn sức khỏe.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong thành phần của nước ép cần tây có tác dụng giảm viêm bởi loại rau này có chứa thành phần luteolin, một chất có khả năng ức chế enzym gây ra phản ứng viêm trong cơ thể.

Thêm vào đó, trong cần tây còn có thành phần phthalide giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định huyết áp với người bị huyết áp cao vô cùng tốt. Bên cạnh đó, nước ép cần tây còn có chứa chất Flavonols, furanocoumarins và acid phenolic có tác dụng ngăn chặn tế bào ung thư phát triển.

Đồng thời, nước ép cần tây còn chứa chất alkalizing, một chất tuyệt vời để làm sạch cơ thể của bạn.  Thêm vào đó, rau cần tây còn chứa nhiều vitamin A, B, và C có trong loại rau sẽ giúp cho bạn có làn da khỏe mạnh. Mỗi ngày vào buổi sáng bạn uống một cốc nước ép cần tây còn chống lại quá trình oxy hóa, giúp bạn đẹp da, mượt tóc, giảm cân tốt.

Uong nuoc ep can tay vao khung gio nay: Bao nhieu mo thua cung tan bien

Ép cần tây giúp bạn đốt cháy mỡ thừa

Cách làm nước ép cần tây cho bạn

Cách làm nước ép cần tây rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng rau cần tây tươi ép lấy nước để uống mỗi ngày. Có thể kết hợp cần tây với những loại hoa quả như táo, dứa... để có hương vị thơm ngon và tăng hiệu quả giảm cân, làm đẹp.

Để nước ép cần tây phát huy tối đa hiệu quả của mình bạn nên uống nước vào buổi sáng sau khi thức dậy cơ thể đang khô hạn, thiếu nước. Việc bạn uống loại nước này vào buổi sáng sẽ giúp quá trình thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, đầy hơi, trào ngược dạ dày, nổi mụn trứng cá...

Một số lưu ý khi sử dụng nước ép cần tây:

Nước ép cần tây cũng giống như các loại nước ép rau củ quả khác, nước ép cần tây rất dễ bị oxy hóa. Tuy nhiên, bạn không nên chuẩn bị quá nhiều và để quá lâu dù kể cả bảo quản trong tủ lạnh. Khi vừa ép xong nên đổ nước ép vào chai ngay, không nên để ngoài quá 5-10 phút. Nước ép tiếp xúc lâu với không khí sẽ bị oxy hóa, làm ảnh hưởng tới độ ngon và dinh dưỡng có trong nước ép.

Uong nuoc ep can tay vao khung gio nay: Bao nhieu mo thua cung tan bien-Hinh-2

Nước ép cần tây giảm cân

Nếu như bạn muốn bảo quản nước ép trong chai lọ tủy tinh, có nắp đậy. Không nên dùng chai lọ nhựa để bảo quản nước ép. Ngoài ra, bạn không  được để nước ép ở nơi có ánh nắng chiếu vào. Nhiệt độ và ánh sáng sẽ làm nước ép bị oxy hóa, giảm giá trị dinh dưỡng.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)