“Tóm sống” vợ qua lại với trai, chồng ân cần nhờ tình địch chăm giúp...

Google News

Xông vào nhà nghỉ, bắt quả tang vợ cặp kè với trai, Phú bình tĩnh đến lạ thường. Anh thậm chí còn tiến tới, bắt tay nhân tình dặn dò: “Cậu cố gắng thay tôi chăm sóc cô ấy cho thật tốt. Chúc hai người hạnh phúc”.

3 năm trước, khi vừa tròn 20 tuổi Linh chính thức lên xe hoa về nhà chồng với người đàn ông hơn mình 10 tuổi. Phú là người đàn ông đĩnh đạc, trưởng thành và rất yêu vợ. Cũng chính vì điều này mà bố mẹ Linh đồng ý cho con gái lấy chồng dù tuổi còn khá trẻ. Điều khiến Phú yêu Linh chính là bởi gương mặt khả ái, sự ngây ngô, đáng yêu của cô dù biết rằng lấy vợ trẻ sẽ có nhiều cái phải… mệt đầu.
Kể từ ngày cưới nhau về, Linh được chồng rất chiều chuộng vì có bầu. 3 năm qua, cô không phải ngược xuôi lo toan chuyện tiền bạc, mọi thứ cứ cần là ới chồng chu cấp. Chính vì thế, Linh cũng không hiểu được sự vất vả của người phải bươn chải kiếm tiền bên ngoài. Sinh con xong, Linh rảnh rỗi nên bắt đầu thấy… chán chồng.
“Tom song” vo qua lai voi trai, chong an can nho tinh dich cham giup...
Ảnh minh họa.
Ở độ tuổi của Linh, giờ đám bạn vẫn còn đi hẹn hò, chơi bời thì cô đã yên bề gia thất với chồng, với con. Vậy là cô sinh ra khó chịu. Linh muốn được như đám bạn. Cô thấy chồng thật nhạt nhẽo và vô vị so với những thanh niên trẻ trung ngoài kia. Họ sẵn sàng rót mật vào tai cô. Gái một con với vẻ đẹp mặn mà, Linh càng trở nên hấp dẫn hơn và không thiếu những gã trai theo đuổi.
Cuối cùng, Linh cặp bồ như một điều tất yếu. Cô thích cái cảm giác được cánh đàn ông chinh phục, xu nịnh mình. Cô bất chấp tất cả sự yêu thương và chiều chuộng của chồng dành cho mình để cắm lên đầu anh một cái sừng to tướng. Cứ như vậy, nửa năm trời trôi qua mà Phú không hề hay biết khiến Linh càng ngày càng quá trớn.
Thế rồi chuyện gì đến cũng phải đến, cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Buổi tối hôm đó, cô nói dối về bên bố mẹ chơi nhưng thực chất là để đi gặp người tình. Linh không hề biết rằng Phú đã nhận ra sự khác thường của cô từ lâu nên lần này anh quyết tâm theo dõi. Phú còn chủ ý gọi cho bố mẹ vợ đi cùng…
Tới địa chỉ hẹn hò của Linh, đợi khoảng hơn nửa giờ, Phú mới chính thức ập vào. Quả nhiên, Linh đang nằm tình tứ bên trai lạ trên giường. Cô hốt hoảng vơ vội lấy bộ quần áo định mặc lại thì Phú ra hiệu không cần phải sợ. Anh tiến tới, lịch thiệp đưa tay ra bắt tay chào tình địch:
“Rất vui được gặp anh. Anh thấy đấy, vợ tôi hẳn là rất tuyệt phải không? Hi vọng anh thay tôi chăm sóc cho cô ấy. Chúc hai người hạnh phúc”.
Nói rồi, anh rời đi. Vừa lúc đó, bố mẹ của Linh lao vào chửi bới, tát con gái một trận tơi bời vì thói mất nết. Gã nhân tình sợ hãi chuồn thẳng trước hành động của Phú. Một mình Linh ở lại chịu trận…
Tối hôm đó về nhà, cả gia đình hai bên ngồi họp. Phú lẳng lặng vất lên bàn tờ đơn ly hôn đã kí sẵn, trong đơn anh ghi rõ lý do bỏ nhau là vì vợ ngoại tình. Thấy vậy, gia đình bên ngoại đã phải van xin anh niệm tình mà giấu giúp chuyện này. Đổi lại, toàn bộ tài sản sẽ không tranh chấp hay đòi chia chác. Phú cũng giành nốt quyền nuôi con bởi anh cho rằng một người phụ nữ như Linh không xứng đáng để nuôi dạy con mình.
Ngồi giữa căn phòng, trước mặt mọi người, đầu óc Linh trống rỗng, không nghĩ được gì ngoại trừ việc tự trách bản thân mình quá ngu muội khi đã buông thả bản thân theo cách này. Còn với Phú, anh không nghĩ mình quá đáng bởi vì anh đã hết lòng vì vợ, vì con, chỉ có điều Linh đã không trân trọng nên giờ anh quyết lấy đi mọi thứ để dạy cho cô một bài học nhớ đời.
Theo Ngọc Huy / Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)