Tham quan nhà máy xí nghiệp thời công nghệ

Google News

 Hiện nay công nghệ tái hiện không gian trên nền tảng số đang trở nên thịnh hành và phát triển rất nhanh bởi sự nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng trong trải nghiệm người dùng.

Trong thời gian gần đây, công nghệ tái hiện không gian trên nền tảng số, hay còn được biết đến với tên gọi thực tế ảo, Virtual Reality (VR), được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực như du lịch, bất động sản, thiết kế nội thất, lập trình game, y học, giáo dục… Đây là công nghệ đưa không gian thực tế bên ngoài lên nền tảng số bằng cách quay, quét cảnh 360 độ. Nhờ tác động đa giác quan, môi trường ảo của VR sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm chân thật như tận mắt khám phá cảnh thật bên ngoài.
 
Nhờ trải nghiệm sống động từ công nghệ này, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã chuyển đổi số hoạt động tham quan nhà máy thành Nền tảng tham quan nhà máy từ xa ứng dụng công nghệ số hóa không gian. Nền tảng được tạo ra với mục đích trở thành kênh giao tiếp tương tác để người tiêu dùng khắp cả nước có cơ hội trải nghiệm tham quan thực tế nhà máy từ xa dễ dàng, thuận tiện.
Tham quan nha may xi nghiep thoi cong nghe
Công ty Ajinomoto Việt Nam số hóa tham quan nhà máy nhờ công nghệ hiện đại.
Người dùng có thể thoải mái khám phá nhà máy Ajinomoto Việt Nam mọi lúc mọi nơi, chỉ cần truy cập qua website https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/, với các tính năng thú vị nhờ công nghệ quay 360°. Theo đó, nền tảng cho phép người dùng lựa chọn hình thức tham quan theo lộ trình thiết kế sẵn hoặc tự do di chuyển theo điểm điều hướng được hiển thị. Để giúp người xem hiểu rõ quy trình sản xuất của các phân xưởng trong nhà máy, nền tảng tích hợp thông tin dưới dạng hình ảnh, video tại các điểm tham quan.
Tham quan nha may xi nghiep thoi cong nghe-Hinh-2
Toàn cảnh nhà máy Ajinomoto Long Thành từ nền tảng tham quan nhà máy từ xa. 
Thông qua nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” này, người tiêu dùng có thể tìm hiểu quy trình sản xuất ra những sản phẩm thơm ngon, chất lượng của Ajinomoto Việt Nam. Nhà máy Long Thành đã được hoàn thiện số hóa là nơi sản xuất những sản phẩm dạng bột mang lại sự tiện lợi và thú vị cho các món ăn truyền thống như phở bò, bún bò, gia vị kho cá,… rất được ngươi tiêu dùng ưa chuộng. Trong suốt 30 năm tồn tại và phát triển tại Việt Nam, chất lượng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu tại Công ty Ajinomoto Việt Nam. Điều đó được thể hiện ở việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và không ngừng cải tiến sản xuất tại hai nhà máy lớn tại Biên Hòa và Long Thành nhằm đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, khi tham quan các phân xưởng sản xuất, người tiêu dùng sẽ thấy được quy trình vệ sinh an toàn trước khi vào phân xưởng luôn được thực hiện cực kì nghiêm ngặt.
Tham quan nha may xi nghiep thoi cong nghe-Hinh-3
Kỹ thuật quét không gian 3D tạo cảm giác sống động cho người dùng khi tham quan. 
Chính vì sự tuân thủ nghiêm ngặt về chính sách chất lượng và quy định của các Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế hiện hành cũng như của Tập đoàn Ajinomoto, cùng việc nỗ lực không ngừng cải tiến nâng cao hiệu suất sản xuất, Ajinomoto Việt Nam tự hào là đơn vị mang đến các sản phẩm “Ngon hàng đầu” cho người tiêu dùng. Đồng thời giúp mang đến trải nghiệm ẩm thực mới, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, qua đó góp phần tạo ra giá trị dinh dưỡng cho người Việt thông qua bữa ăn ngon.
Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với Nhà máy Ajinomoto Long Thành đã được hoàn thiện và luôn sẵn sàng chào đón khách tham quan mọi lúc mọi nơi. người dùng có thể sử dụng kính thực tế ảo để tăng độ trực quan khi tham quan. Hãy bắt đầu hành trình khám phá từ xa bạn nhé!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)