Tâm sự gái trẻ muốn phá vỡ ranh giới với quý ông có vợ

Google News

Tôi đã bỏ thai hai lần vì anh không muốn bỏ vợ. Tôi không biết mình phải làm sao, cũng muốn thoát khỏi mối quan hệ này nhưng đã hãm sâu quá rồi. 

Tôi năm nay 23 tuổi, khách quan mà nói là một cô gái trẻ xinh đẹp. Tuy mới ra trường nhưng cũng kiếm được việc làm khá tốt, thu nhập ổn định. Tôi cũng có không ít người theo đuổi nhưng cuối cùng, tôi lại chọn cặp kè với một người đàn ông đã có gia đình, chọn làm tiểu tam, phá vỡ ranh giới và nguyên tắc sống của mình.
Khi mọi người nghe điều này, sẽ nghĩ rằng tôi là đứa tiểu tam không biết xấu hổ, bám lấy đàn ông đã có gia đình để đào mỏ. Thế nhưng thực sự không phải, thu nhập của người đàn ông tôi yêu không cao, hầu như không chu cấp nổi cho gia đình, đừng nói là giấu diếm cho tôi thứ gì. Chỉ là, tôi không sao thoát ra nổi thứ tình cảm yêu thương với anh ấy.
Chúng tôi đã bên nhau đã gần năm, quen vào khoảng tháng 12 năm ngoái. Lần đầu tiên gặp nhau, tôi đã bị hấp dẫn bởi ngoại hình ưa nhìn và tính cách thân thiện, ấm áp của anh. Cách đây không lâu, mẹ anh bị xuất huyết não, tôi đã nhờ một người bạn làm trong ngành giúp đỡ để anh đỡ tốn kém hơn. Vợ anh đi làm ăn xa, hơn nữa con dâu mẹ chồng không hợp nên không đến bệnh viện chăm sóc.
Tam su gai tre muon pha vo ranh gioi voi quy ong co vo
Ảnh minh họa. 
Mẹ anh cứ nửa tiếng lại phải trở mình và lau người bằng nước ấm. Một mình anh ấy không thể chăm sóc được nên cuối cùng tôi quyết định đến bệnh viện để phụ giúp người mình yêu. Tôi không nề hà việc gì cả, rất hòa thuận với mẹ anh, bà cũng rất thích tôi.
21 ngày trôi qua, tôi cứ như vậy mà chăm sóc mẹ anh. Trong lúc đó, vợ anh ngày nào cũng gọi điện cho anh, khiến tôi cảm thấy khó chịu, bất công. Dù sao tôi cũng đã hi sinh nhiều như vậy.
Khó chịu trong lòng, tôi và anh cãi nhau rất gay gắt, tôi nói sẽ đến nhà anh kể lại mọi chuyện cho vợ anh ấy nghe. Tất nhiên tôi chỉ dọa như vậy như đời nào muốn làm thế. Song, đúng là đời không lường được chữ ngờ. Ngày đó, khi mẹ anh xuất viện, tôi nhận được cuộc điện thoại từ số máy lạ, đó là vợ anh.
Cô ấy nói đã biết chuyện của tôi và anh, muốn gặp tôi để nói chuyện trực tiếp. Tôi trầm mặc một lúc rồi đồng ý, cô ấy hẹn tôi vào ngày hôm sau.
Chiều hôm sau, tôi, anh ấy và vợ anh ấy gặp nhau. Qua nói chuyện, vợ anh yêu cầu chúng tôi chấm dứt mọi thứ, không được phép liên lạc với nhau nữa. Cuối cùng, người đàn ông tôi yêu đã chọn vợ mình, nói sẽ không liên lạc với tôi rồi hai vợ chồng anh lên xe bỏ đi.
Quá đau khổ, tôi tìm đến người bạn thân thời đại học để nghỉ dưỡng, cũng là để nguôi ngoai. Nào ngờ, vừa đến nơi thì phát hiện mình có thai. Đây lần mang thai thứ hai của tôi và anh ấy. Cách đây ba tháng chúng tôi đã lỡ để có thai một lần nhưng không còn cách nào khác đành phải bỏ.
Bạn tôi nói rằng tôi nên nói chuyện này với anh ấy và tôi đã làm vậy. Biết chuyện, anh tìm đến tôi, khóc và nói rằng anh rất nhớ tôi, yêu tôi nhưng không biết làm sao mới tốt.
Sau một đêm, tôi quyết định sẽ lại bỏ cái thai này. Anh khóc, nói rằng anh xin lỗi tôi, anh thực sự bất lực. Anh đã có hai con, một đứa lên bảy, đứa lên ba, anh không ly hôn nổi.
Tam su gai tre muon pha vo ranh gioi voi quy ong co vo-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Tôi đến bệnh viện, nhưng lời bác sĩ nói khiến tôi run bắn. Bác sĩ nói rằng khả năng tử cung của tôi đã tổn thương, khả năng có thai lại rất nhỏ. Nếu bỏ đứa trẻ này sẽ có thể vô sinh. Tôi suy sụp, bước mơ hồ về nhà và nói với anh tình hình.
Lúc đó, người đàn ông tôi yêu lại khóc lóc cầu xin tôi hãy nghĩ đến tương lai. Anh nói anh cũng rất đau khổ, mất mát nhưng nếu bị vợ phát hiện lần nữa thì hậu quả chắc chắn sẽ tồi tệ hơn.
Do dự hết lần này đến lần khác, tôi đến bệnh viện và quyết định bỏ thai. Ngay sau khi bước xuống bàn mổ, tôi đã choáng váng, suy sụp. Chuỗi ngày sau đó giống như ác mộng. Tôi không ngủ được nên khóc triền miên.
Anh vẫn luôn gọi điện và nhắn tin an ủi. Có thời gian rảnh sẽ chạy đến bên tôi hầu hạ, chiều chuộng, nấu cho tôi những món ăn tôi thích, bóc từ múi cam cho tôi ăn, chăm sóc tôi từng ly từng tý.
Sau một khoảng thời gian, tôi nhận ra mình cần phải thay đổi thế nhưng tôi đã hãm quá sâu vào mối quan hệ này. Thậm chí còn dùng cả thủ đoạn để níu giữ anh ở bên mình lâu nhất có thể.
Bạn thân tôi thấy thế vô cùng tức giận, nói tôi là đứa tiểu tam vô dụng, không chỉ phá hoại gia đình người khác còn tự làm khổ mình. Tôi phải làm sao bây giờ, tôi vô cùng đau khổ, liệu tôi có thể có con được nữa không? Nếu như không có con nữa tôi sẽ vĩnh viễn phải làm kiếp tiểu tam, bám víu vào tình cảm và sự áy náy của anh dành cho tôi sao? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Mời quý độc gải xem video: Cặp vợ chồng gây rối đòi livestream. Nguồn: Người Lao Động.


Kiều Dụ (Theo ZH)

>> xem thêm

Bình luận(0)