Đồng phục của hãng Air France, Pháp: Màu đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Air France là màu xanh lam đậm. Công ty đã sử dụng tông màu này trong hơn 70 năm.Tuy nhiên, nhà thiết kế Christian Lacroix đã thêm thắt lưng và găng tay màu đỏ tươi vào bộ đồng phục để giúp các tiếp viên nổi bật hơn giữa đám đông.China Eastern Airlines, Trung Quốc: Đồng phục dành cho tiếp viên của hãng hàng không China Eastern Airlines do Christian Lacroix phát triển. Bộ đồng phục này dựa trên ý tưởng của sự đơn giản, đẹp và khiêm tốn.Chiếc thắt lưng màu đỏ giúp bộ đồng phục thêm sinh động. Ngoài ra, khăn quàng cổ và tấm bảng tròn trên thắt lưng có hoa văn truyền thống của Trung Quốc. Bằng cách này, bộ đồng phục kết hợp thời trang phương Tây và bản sắc phương Đông.Delta Air Lines, Mỹ: Đồng phục của Delta Air Lines đã thay đổi nhiều lần trong những năm qua. Vào năm 2018, Zak Rosen, nhà thiết kế trang phục cho ca sĩ Rihanna, đã tạo ra một thiết kế mới với 3 màu cơ bản: tím, xám, đỏ.Các màu sắc trang phục có ý nghĩa kết nối hàng không và du lịch. Màu xám tượng trưng cho ngành hàng không còn màu tím mận tượng trưng cho quyển hộ chiếu.Virgin Atlantic, Vương quốc Anh: Trong quá khứ, các tiếp viên của British Virgin Atlantic thường mặc những chiếc áo khoác khá rộng. Tuy nhiên, bộ đồng phục sau đó đã được cải tiến trở nên nữ tính và thanh lịch hơn.Người đứng đầu hãng bay này muốn nhân viên của họ có thể làm việc tốt hơn trong những bộ trang phục đẹp.ANA, Nhật Bản: Đồng phục của hãng hàng không Nhật Bản, ANA (All Nippon Airways), được phát triển bởi nhà thiết kế Prabal Gurung. Trang phục màu xám nhạt được kết hợp hoàn hảo với logo ANA màu xanh lam. Chiếc khăn quàng cổ sáng màu với họa tiết hoa cho thấy công ty tôn trọng di sản Nhật Bản.Etihad Airways, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất: Etihad Airways có chiếc khăn đồng phục mang thông điệp bí ẩn. Chiếc khăn là diện mạo của trường đua F1 ở Abu Dhabi. Ngoài ra, màu tím khăn chính là màu hoàng gia và màu cam là hoàng hôn trên sa mạc.China Airlines, Trung Quốc: Những bộ đồng phục của hãng China Airlines được thiết kế bởi NTK William Chang. Bộ đồng phục dựa trên bộ quốc phục thể hiện sự mềm mại và thùy mị của phụ nữ Á Đông. Nhà thiết kế đã cố gắng giữ những nét truyền thống và đưa vào những chi tiết thời trang hiện đại.Singapore Airlines, Singapore: Đồng phục tiếp viên của Singapore Airlines không thay đổi trong hơn 50 năm qua. Chiếc váy bó sát của các tiếp viên Singapore cũng ẩn chứa một bí mật. Trong trường hợp khẩn cấp, đường cắt phía trước giúp tiếp viên buộc váy cao trên đầu gối để dễ dàng di chuyển hơn. Ảnh: BS.Mời độc giả theo dõi video "Triệt phá kho hàng chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu". Nguồn: TH TP CT.
Đồng phục của hãng Air France, Pháp: Màu đồng phục tiếp viên hàng không của hãng Air France là màu xanh lam đậm. Công ty đã sử dụng tông màu này trong hơn 70 năm.
Tuy nhiên, nhà thiết kế Christian Lacroix đã thêm thắt lưng và găng tay màu đỏ tươi vào bộ đồng phục để giúp các tiếp viên nổi bật hơn giữa đám đông.
China Eastern Airlines, Trung Quốc: Đồng phục dành cho tiếp viên của hãng hàng không China Eastern Airlines do Christian Lacroix phát triển. Bộ đồng phục này dựa trên ý tưởng của sự đơn giản, đẹp và khiêm tốn.
Chiếc thắt lưng màu đỏ giúp bộ đồng phục thêm sinh động. Ngoài ra, khăn quàng cổ và tấm bảng tròn trên thắt lưng có hoa văn truyền thống của Trung Quốc. Bằng cách này, bộ đồng phục kết hợp thời trang phương Tây và bản sắc phương Đông.
Delta Air Lines, Mỹ: Đồng phục của Delta Air Lines đã thay đổi nhiều lần trong những năm qua. Vào năm 2018, Zak Rosen, nhà thiết kế trang phục cho ca sĩ Rihanna, đã tạo ra một thiết kế mới với 3 màu cơ bản: tím, xám, đỏ.
Các màu sắc trang phục có ý nghĩa kết nối hàng không và du lịch. Màu xám tượng trưng cho ngành hàng không còn màu tím mận tượng trưng cho quyển hộ chiếu.
Virgin Atlantic, Vương quốc Anh: Trong quá khứ, các tiếp viên của British Virgin Atlantic thường mặc những chiếc áo khoác khá rộng. Tuy nhiên, bộ đồng phục sau đó đã được cải tiến trở nên nữ tính và thanh lịch hơn.
Người đứng đầu hãng bay này muốn nhân viên của họ có thể làm việc tốt hơn trong những bộ trang phục đẹp.
ANA, Nhật Bản: Đồng phục của hãng hàng không Nhật Bản, ANA (All Nippon Airways), được phát triển bởi nhà thiết kế Prabal Gurung. Trang phục màu xám nhạt được kết hợp hoàn hảo với logo ANA màu xanh lam. Chiếc khăn quàng cổ sáng màu với họa tiết hoa cho thấy công ty tôn trọng di sản Nhật Bản.
Etihad Airways, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất: Etihad Airways có chiếc khăn đồng phục mang thông điệp bí ẩn. Chiếc khăn là diện mạo của trường đua F1 ở Abu Dhabi. Ngoài ra, màu tím khăn chính là màu hoàng gia và màu cam là hoàng hôn trên sa mạc.
China Airlines, Trung Quốc: Những bộ đồng phục của hãng China Airlines được thiết kế bởi NTK William Chang. Bộ đồng phục dựa trên bộ quốc phục thể hiện sự mềm mại và thùy mị của phụ nữ Á Đông. Nhà thiết kế đã cố gắng giữ những nét truyền thống và đưa vào những chi tiết thời trang hiện đại.
Singapore Airlines, Singapore: Đồng phục tiếp viên của Singapore Airlines không thay đổi trong hơn 50 năm qua. Chiếc váy bó sát của các tiếp viên Singapore cũng ẩn chứa một bí mật. Trong trường hợp khẩn cấp, đường cắt phía trước giúp tiếp viên buộc váy cao trên đầu gối để dễ dàng di chuyển hơn. Ảnh: BS.
Mời độc giả theo dõi video "Triệt phá kho hàng chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu". Nguồn: TH TP CT.