Lén đặt camera, bố mẹ tức giận khi biết được sự thật về bảo mẫu

Google News

Kiểm tra camera hay lén đặt máy ghi âm, chủ nhà mới biết được những việc mà bảo mẫu đã làm với con cái mình.

Thời gian gần đây câu chuyện bảo mẫu luôn là đề tài nóng trong những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Nhu cầu thuê giúp việc càng cao, tuy nhiên hệ lụy của câu chuyện người giúp việc đã khiến gia chủ đau đầu. Nhiều người phải dùng biện pháp từ đặt camera, dùng máy ghi âm để tìm ra chân tướng sự việc.
Ném bé sơ sinh vào nôi như đồ vật
Sự việc này xảy ra ở Nam Phi, theo đó, một nữ bảo mẫu Nam Phi bị bắt và buộc tội cố ý giết người vì hành động ném, túm chân xách ngược bé sơ sinh như đồ vật.
Len dat camera, bo me tuc gian khi biet duoc su that ve bao mau
Bảo mẫu đánh đập trẻ sơ sinh như đồ vật. 
Cụ thể, từ clip của camera ghi lại vào ngày 13/9 cho thấy, nữ bảo mẫu ném bé gái 9 tháng tuổi vào nôi như quẳng một món đồ, sau đó túm chân xách ngược bé lên đầy thô bạo. Ngay lập tức, bảo mẫu này đã bị bắt và đưa ra tòa với cáo buộc giết người.
Theo cơ quan điều tra cho biết, người phụ nữ sẽ hầu tòa một lần nữa vào tháng 10 tới. Và người phụ nữ sẽ phải đứng trước tòa trả lời về những lần bạo hành trẻ.
Uống sữa mẹ của trẻ sơ sinh
Câu chuyện xảy ra ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan, một bà mẹ trẻ tên Lin đã nghi ngờ người giúp việc uống sữa mẹ của hai con nhỏ.
Cụ thể, vào một ngày khi còn đang ở cữ, Lin nhìn thấy người bảo mẫu cầm theo bình sữa rỗng vào nhà bếp. Trước chuyện này, Lin đã nghi ngờ bảo mẫu uống sữa của con.
Ngay lập tức, Lin kiểm tra camera đặt trong phòng khách và nhìn thấy người bảo mẫu có hành vi lén lút khi nhìn thẳng lên camera rồi vội vàng bế em bé vào trong phòng bếp khi em bé của cô đã ăn xong và để thừa lại khoảng 40-50 ml.
Len dat camera, bo me tuc gian khi biet duoc su that ve bao mau-Hinh-2
Bảo mẫu uống sữa của trẻ sơ sinh. 
Sau khi xem xong đoạn video, Lin cảm thấy rất bực tức. Khi người bảo mẫu ra khỏi phòng, Lin hỏi có phải con gái cô đã uống hết cả bình không thì người bảo mẫu đáp "Đúng".
Ban đầu, bảo mẫu này phủ nhận những gì đã làm, nhấn mạnh rằng đứa bé đã ăn hết toàn bộ bình sữa. Tuy nhiên, cuối cùng bà đã phải thừa nhận, rằng "đã uống một chút ít".
Nữ bảo mẫu cũng khẩn nài Lin rằng bà cần sữa mẹ để chữa bệnh thiếu máu của mình và kể rằng chủ nhà trước đây từng thoải mái cho bà sữa mang về. Được biết, hiện tại, cô Lin đã sa thải nữ bảo mẫu và cô cảm thấy rất thiếu niềm tin vào việc tìm giúp việc.
Đặt ghi âm mới biết con bị bạo hành
Thêm một câu chuyện bảo mẫu bạo hành trẻ sơ sinh, sự việc xảy ra ở Mỹ, anh Benjamin Jordan thuê người giữ trẻ 22 tuổi tên Alexis Khan để chăm sóc cho cậu con trai Finn khi cậu bé mới được 2 tháng tuổi.
Trong nhà, anh Jordan còn nuôi Killian - chú chó chăn cừu Đức đã được lai. Khi anh Jordan và vợ đi làm, Finn sẽ ở nhà cùng người giữ trẻ và chú chó. Mọi chuyện cứ thế trôi qua. Cho đến 5 tháng sau...
Khi bé Finn được 7 tháng tuổi, anh Jordan nhận thấy những biểu hiện kỳ lạ của chú chó Killian. Cứ thấy bảo mẫu đến gần là con chó sủa rất dữ dỗi. Và đây chính là manh mối để anh Jordan nghi ngờ. Cuối cùng, anh đã đặt máy điện thoại ghi âm dưới ghế bành trong phòng khách và mở chức năng ghi âm.
Anh và gia đình nghĩ rằng sẽ tóm được bằng chứng Khan đánh đập, đối xử tệ hại với Killian. Thế nhưng những gì họ biết được lại là điều mà họ chưa bao giờ nghĩ đến. Đứa con anh mới là nạn nhân của việc bảo mẫu bạo hành.
Cụ thể, hai vợ chồng nghe lại điện thoại ghi âm. Họ nghe thấy tiếng đứa bé khóc còn bảo mẫu lại không ngừng mắng chửi: “Câm mồm mày lại”. Hai vợ chồng còn nghe được những âm thanh mà họ chắc chắn rằng cô ta đã rung lắc và thậm chí là tát con trai của mình.
Anh Jordan bức xúc: “Chúng tôi không thể nào tin được”. Sau đó, ông bố trẻ bổ sung:“Ban đầu là những tiếng chửi rủa. Sau đó tôi nghe thấy âm thanh của cái tát đau đớn và tiếng khóc của đứa bé thay đổi từ khó chịu thành đau đớn. Tôi chỉ muốn quay ngược thời gian và cứu con ngay lúc đó”.
Dù sự việc đã xảy ra vô cùng tồi tệ nhưng may mắn cậu bé không bị vấn đề gì. Bác sĩ đã thăm khám và đưa ra kết quả tốt. Về phía bảo mẫu, cô đã phải hầu tòa và lãnh án 3 năm tù giam.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)