Lật mặt gã đàn ông sở khanh, chuyên lừa tình tiền với 5 dấu hiệu này

Google News

Đừng tự biến con gái chúng ta trở thành kẻ ngu ngốc, khi bị lợi dụng tình cảm đến mức ngu muội như này phụ nữ nhé.

Không công khai hẹn hò

Đàn ông thường hẹn bạn đến nơi có vẻ bí mật, ít người biết đến thay vì những điểm địa phổ biến hay nổi tiếng. Nếu bạn đòi hỏi chỗ hẹn thì họ cũng sẽ tìm đến nơi mà cả hai chưa từng đến. Điều đó chứng tỏ anh ấy không muốn những người quen biết được chuyện hẹn hò của hai người.

Thường xuyên không trả lời các cuộc gọi

Đàn ông thường bỏ lỡ cuộc gọi của bạn và viện ra lý do bận rộn, đi với bạn bè mà bạn chỉ biết được tên của họ. Trong khi đó, khi đi với bạn anh ta cứ nhắn tin, cầm điện thoại 24/24. Kiểu đàn ông này tốt nhất là nên tránh xa.

Không thích bạn chạm vào điện thoại

Đàn ông không muốn bạn chạm vào điện thoại của anh ta. Nếu bạn vô tình nhấc máy khi có người gọi đến chắc chắn anh ta sẽ vô cùng tức giận. Lý do là bởi anh ta đang che giấu điều gì đó.

Ảnh minh họa.

Thường dấu kỹ lai lịch của mình

Hầu như khi bắt đầu quen và tiếp xúc với bạn những kiểu đàn ông này thường dấu kín lai lịch của mình và thay vào đó họ sẽ kể lể những câu chuyện lãng mạn trpng tình yêu. Nếu bạn hỏi về gia đình thì anh ta cũng sẽ trả lời qua loa mà thôi.

Luôn tư chối các cuộc hẹn đột xuất

Ảnh minh họa.

Khi bạn lên ế hoạch để dành cho anh ấy sự bất ngờ bằng một cuộc hẹn khác thường, anh ấy sẽ từ chối và đưa ra mọi lý do. Nếu như chuyện này thường xuyên lặp đi lặp lại thì bạn nên nghĩ đến việc anh ta có người đàn bà khác

Mở miệng ra là chém gió, thích phô trường

Xưa nay đàn bà yêu bằng tai, đàn ông yêu bắng mắt. Thế nên những gã đàn ông tồi đều thích dùng những lời đường mật, hứa hẹn một tương lai tươi sáng để chiếm đoạt thể xác của những kiểu phụ nữ nhẹ dạ cả tin.  

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)