Hoàng tử Harry và anh trai “không nhìn mặt nhau” suốt 6 tháng?

Google News

(Kiến Thức) - Một nguồn tin mới đây tiết lộ Hoàng tử Harry và anh trai, Hoàng tử William, từng "không nhìn mặt nhau" trong suốt 6 tháng, kể từ sau đám cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle hồi tháng 5/2018.

Mirror đưa tin, một nguồn tin am hiểu về Hoàng gia Anh mới đây đã tiết lộ về khoảng thời gian "chiến tranh lạnh" trong mối quan hệ của Hoàng tử Harry với anh trai, Hoàng tử William.
Theo nguồn tin này, hai anh em Hoàng tử William không gặp riêng nhau trong suốt 6 tháng, kể từ sau đám cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan hồi tháng 5/2018.
Hai người chỉ được nhìn thấy cùng xuất hiện trong các sự kiện chính thức như đám cưới của Công chúa Eugenia và lễ diễu hành Quân đội Hoàng gia Trooping the Colour. Ngoài ra, họ không hề nói chuyện riêng với nhau.
Hoang tu Harry va anh trai “khong nhin mat nhau” suot 6 thang?
Hoàng tử Harry (trái) và anh trai, Hoàng tử William. Ảnh: Mirror.  
Thời điểm đó, gia đình Hoàng tử Harry chưa dọn ra ngoài ở riêng mà vẫn sống cùng vợ chồng anh trai William trong Cung điện Kensington.
"Tôi được biết, sau đám cưới hồi tháng 5/2018, Hoàng tử Harry và vợ, Công nương Meghan, đã không gặp riêng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton", cây bút Emily Andrews của The Sun khẳng định.

Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle hồi tháng 5/2018 (Nguồn: BBC)

"Tôi nghĩ rằng mối quan hệ giữa Hoàng tử Harry và anh trai đôi lúc không hòa thuận, nhưng chúng tôi không bao giờ thực sự thấy điều đó", cô nói tiếp.
Trong khi đó, một nguồn tin cấp cao (Hoàng gia Anh) cho biết trên tờ Mirror: "Nhiều người nói rằng Hoàng tử William đã xảy ra tranh cãi với em trai Harry. Nhưng thực tế hiện tại, mối quan hệ giữa hai anh em đã được hàn gắn và tiến triển tốt đẹp trong những tháng gần đây. Vợ chồng Hoàng tử William rất vui khi nhìn thấy con trai của Hoàng tử Harry và không có gì phải nghi ngờ, hai gia đình họ chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian bên nhau hơn trong tương lai".
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)