Dấu hiệu nào để nhận biết chàng đã “lên đỉnh”?

Google News

Khi thấy chàng có những biểu hiện sau đây khi “yêu” thì chứng tỏ bạn đã thành công khi đưa được chàng “lên mây”.

Lên đỉnh hay cực khoái là trạng thái cơ thể cảm thấy sung sướng, ngây ngất khi quan hệ. Cực khoái ở đàn ông thực ra là diễn ra trong thời gian ngắn hơn so với phụ nữ, nhưng mạnh hơn, và thường chỉ trải qua một lần trong mỗi lần yêu.
Dau hieu nao de nhan biet chang da “len dinh”?
Lên đỉnh là trạng thái ngây ngất cuối cùng sau mỗi cuộc "yêu" (Ảnh minh họa) 
Hơi thở dồn dập và gấp gáp hơn
Khi đạt trạng thái “lên đỉnh”, lúc này nhịp tim của chàng đập rất nhanh, có thể gấp 2 – 3 lần bình thường, nhịp thở cũng tăng lên cao dồn dập để đưa máu về não và các cơ quan trong hệ sinh dục. Hơi thở gấp gáp, cơ thể vã mồ hôi như đang chạy bộ nhanh. Điều này không cần để ý kỹ cũng có thể thấy rõ và xảy ra hầu hết ở đàn ông khi lên đỉnh.
Đồng thời cũng xuất hiện hiện tượng co cơ, tay chân co nắm lại. Đây là những dấu hiệu lên đỉnh ở nam giới thông thường nhất mà hầu hết ai cũng có khi đạt được cực khoái.
Mắt nhắm mơ màng
Khi đạt được cực khoái, nét mặt của nam giói thường mơ màng như đang tận hưởng điều gì đó. Bạn sẽ rất dễ nhận ra điểm cực khoái của bạn tình thông qua nét mặt. Đôi mắt đàn ông khi lên đỉnh thường nhắm lại mơ màng, miệng há nhẹ và hơi thở gấp gáp, sâu và mạnh.
Phát ra âm thanh rên rỉ
Theo một thống kê cho thấy có hơn 50% đàn ông rên rỉ khi đạt được cực khoái. Việc chàng đang sung sướng tột độ sẽ được biểu hiện qua tiếng anh ấy rên rỉ hoặc phát ra những âm thanh yếu ớt. Khi hưng phấn, sẽ có sự co giật và căng cứng ở phần bụng dưới truyền tải lên trên khiến cổ họng tự động phát ra âm thanh.
Xuất tinh - dấu hiệu rõ ràng nhất khi chàng "lên đỉnh"
Dấu hiệu rõ ràng nhất để nhận biết chàng đã “lên đỉnh” là xuất tinh. Vùng khiến đàn ông đạt cực khoái tập trung ở dương vật. Khi đàn ông lên đỉnh sẽ kèm theo việc xuất tinh. Cũng có một vài trường hợp lên đỉnh ngay khi không xuất tinh được gọi là xuất tinh khô. Ngược lại có những đàn ông xuất tinh nhưng không đạt được cực khoái. Đây là hai trường hợp rất hiếm gặp.
Ngủ thiếp đi ngay sau khi quan hệ
Khi đạt cực khoái, cơ thể nam giới sẽ tiết ra nhiều loại hooc môn khác nhau. Trong đó có hooc môn prolactin tạo cảm giác thư giãn và gây buồn ngủ. Một phần là do kiệt sức vì phải tiêu hao quá nhiều năng lượng trong quá trình quan hệ. Do đó, ngay sau mỗi cuộc ân ái nam giới thường ngủ thiếp đi và đây cũng chính là dấu hiệu cuối cùng khi bạn đưa chàng “lên đỉnh”
Theo Huyền Trần/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)