Đàn bà khôn luôn biết vị trí của mình trong lòng đàn ông

Google News

Người chồng của mình có thể chung thủy suốt đời hoặc ngay ngày mai có thể lại đâm mình một nhát đau thấu tâm can. Đàn bà khôn ngoan sẽ không bao giờ ảo tưởng về vị trí của mình trong lòng của bất kì ai.

Đàn bà hãy nhớ: Vị trí của mình trong lòng người đàn ông có thể bị thay thế bất cứ lúc nào

Đàn bà yêu bằng tai chính vì thế mà thường xiêu lòng trước những câu đường mật như: Với anh em là quan trọng nhất. Đừng nghĩ rằng đàn ông nói câu đó sẽ cả đời chung thủy với bạn.

Đàn bà hãy nhớ, có những người đàn ông chung thủy nhưng cũng có kẻ thay lòng. Bề ngoài nói chuyện một mực yêu bạn, thế nhưng sau lưng lại đi tìm người phụ nữ khác để thỏa mãn.

Đàn bà sợ nhất là nỗi đau bị chồng phản bội, cảm thấy mình ngu ngốc khi quá tin vào chồng. Thế mới nói lòng dạ đàn ông là thứ khó dò hơn cả biển. Đàn ông hôm nay nói yêu bạn nhưng chưa chắc ngày mai đã vẫn giữ nguyên tình cảm đó.

Dan ba khon luon biet vi tri cua minh trong long dan ong
(ảnh minh họa)

Người xưa có dạy một câu chua chát: Đàn ông khi chưa tìm được người nào tốt hơn để thay thế, thì đó gọi là chung thủy. Đàn bà muốn hạnh phúc đừng bao giờ nghĩ vùng an toàn của mình nằm trong tay người đàn ông. Đừng tự ru ngủ mình rằng cả đời này mình sẽ hạnh phúc.

Trên đời này, ngoài cha mẹ ra thì chẳng ai đối tốt với bạn cả

 Dan ba khon luon biet vi tri cua minh trong long dan ong-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Không phải bi quan nhưng thực tế phụ nữ chẳng thể nào níu giữ trái tim của người đàn ông cả. Trên đời này chỉ có cha mẹ mới yêu thương bạn vô điều kiện mà thôi.

Yêu thì bạn hãy cứ yêu đi, nhưng đừng quá tin vào lời đàn ông hứa. Hãy cứ sống trọn vẹn nhất cho ngày hôm nay, đừng để ngày mai khi người đàn ông ra đi thì bản thân bạn sẽ đánh mất tất cả.

Phụ nữ nên nhớ điều này, sẽ chẳng có gì là mãi mãi, kể cả tình yêu. Tất cả mối quan hệ đều dựa vào lợi ích qua lại. Tình yêu được xây dựng bởi phụ nữ cần tình cảm, họ muốn được bảo vệ và nâng niu. Đàn bà khôn ngoan là xem trọng bản thân mình thay vì chờ đợi ai đó đến yêu mình.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)