Chương Tử Di tiết lộ bí quyết có được vóc dáng gợi cảm tại Cannes 2019

Google News

Chương Tử Di đã chứng minh rằng đến người nổi tiếng cũng cần nỗ lực ăn uống kiêng khem thế nào để có được sắc vóc nóng bỏng như mong muốn.

Trong những năm trở lại đây, số người đẹp Trung Quốc có cơ hội được mời đến LHP Cannes ngày càng nhiều. Nhưng được mời đến tham dự không đồng nghĩa với việc sẽ trở thành tiêu điểm chú ý của truyền thông quốc tế. Đến nay, hai sao nữ Trung Quốc được cánh phóng viên nước ngoài săn đón nhất tại Cannes không ai khác ngoài Phạm Băng Băng và Chương Tử Di.
Chuong Tu Di tiet lo bi quyet co duoc voc dang goi cam tai Cannes 2019
Vóc dáng thon thả đáng kinh ngạc của Chương Tử Di. 
Năm 2019, Phạm Băng Băng bất ngờ không tham dự LHP Cannes, khiến bao người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của cô trên thảm đỏ cảm thấy hoang mang, hụt hẫng. Bù lại, Chương Tử Di vẫn bước trên thảm đỏ với vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh và dường như chẳng hề có sự thay đổi qua bao năm. Thiếu đi một Phạm Băng Băng, vẫn còn một Chương Tử Di khiến giới mộ điệu bàn luận không ngớt từ makeup, trang phục thảm đỏ cho đến khí chất xuất thần của mình.
Đến dự LHP Cannes trong vai trò khách mời nên Chương Tử Di chỉ xuất hiện ở khoảng 2, 3 sự kiện thuộc khuôn khổ liên hoan phim danh giá này. Mỗi lần sải bước trên thảm đỏ, ngôi sao của phim Nhất đại tông sư lại khiến cánh truyền thông cho đến giới mộ điệu trầm trồ với những chiếc váy thanh nhã, dịu dàng, khoe trọn sắc vóc gợi cảm ở tuổi 40 của mình.
Để có được vóc dáng nóng bỏng, vừa khít với những chiếc váy siết chặt eo như khi trên thảm đỏ, ít ai biết được Chương Tử Di đã phải cố gắng kiêng khem đến thế nào. Trong video clip cảnh hậu trường ghi lại chuyến đi đến Cannes của mình, nữ diễn viên nổi tiếng đã nhờ trợ lý nấu một mì gói cho mình. Dù tỏ ra rất 'thèm' nhưng khi nồi mì được đưa ra, Chương Tử Di chỉ gắp môt vài miếng xúc xích, kèm theo đó là 1/3 nồi để 'cầm hơi' rồi đẩy phần còn lại cho trợ lý.
Chuong Tu Di tiet lo bi quyet co duoc voc dang goi cam tai Cannes 2019-Hinh-2
 Chén mì mà ngôi sao nổi tiếng sử dụng chỉ to bằng 1/3 nồi mì.

Chuong Tu Di tiet lo bi quyet co duoc voc dang goi cam tai Cannes 2019-Hinh-3
 Người đẹp đã phải hy sinh rất nhiều để có được sắc vóc nóng bỏng, vừa khít với những chiếc váy tôn dáng này.
Xuyên suốt đoạn đường còn lại, người xem cũng chỉ được nhìn thấy những khoảnh khắc huy hoàng trên thảm đỏ của Chương Tử Di chứ không còn giây phút nào được cô dành cho việc ăn uống nữa.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Sayanee/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)