Chồng xin phép vợ ngủ với con gái của sếp một lần để được thăng chức

Google News

Chồng bảo con gái giám đốc rất thích anh ấy, nhiều lần cô ta rủ anh ấy đi khách sạn và hứa hẹn sẽ thăng chức trưởng phòng, hàng tháng nhận mức lương 50 triệu đồng.

Vợ chồng tôi yêu nhau từ ngày còn là sinh viên, sau khi công việc ổn định thì chúng tôi tổ chức đám cưới. Cả hai đều là dân văn phòng, lương tháng chỉ đủ nuôi hai con và dư chút đỉnh nên vẫn phải thuê phòng trọ.

Chúng tôi khao khát có đủ tiền mua được căn hộ chung cư để ở cho bớt khổ. Vậy mà đã gần 10 năm, hai vợ chồng vẫn chưa thực hiện được ước mơ đó.

Một đêm đang thiu thiu ngủ thì tiếng chuông điện thoại của chồng khiến tôi giật mình tỉnh giấc. Anh ấy định không nghe nhưng tôi khuyên cứ nghe đi nhỡ ra người ta có việc cần. Thế là chồng ra ngoài ban công nói chuyện rất lâu, tôi thì trằn trọc không thể ngủ được.

Đến khi nghe điện xong, chồng vào giường ôm tôi rồi nói con cái lớn rồi, mãi phải sống cảnh thuê phòng trọ, bọn chúng cũng xấu hổ với bạn bè lắm. Tôi hỏi chồng có cách nào kiếm nhiều tiền sao?

Lần nào chồng tôi cũng từ chối nhưng cô ta không từ bỏ mà luôn làm phiền anh ấy.

Chong xin phep vo ngu voi con gai cua sep mot lan de duoc thang chuc

Ảnh minh họa

Tôi ôm chặt chồng, cảm ơn anh ấy đã nói thật và chung thủy với vợ. Một lúc sau chồng lại nói là nếu ngủ với cô ta một lần mà được đổi đời cũng đâu có tệ. Có chức vị thì sẽ có tiền, gia đình không phải đi thuê trọ mãi nữa, các con cũng sẽ được học trường tốt hơn.

Bất ngờ chồng nói: “Hay cho anh ngủ với cô ta một lần để đổi đời được không vợ”. Nghe chồng nói mà tôi nghẹn cổ họng không thốt thành lời, nước mắt ứa ra. Cuối cùng anh cũng nói ra mục đích chính là gì, không ngờ người đàn ông tôi yêu chỉ được cái mã đẹp trai, chứ chẳng có năng lực gì trong công ty. Giờ lại muốn dựa dẫm vào đàn bà để thăng chức.

Sáng ra tôi quyết định sẽ để chồng ngủ với con gái của sếp với một điều kiện là ký vào đơn ly hôn. Nghe xong chồng sợ tái mặt, mãi mới nói là xin lỗi vợ và sẽ không bao giờ phản bội gia đình này.

Suốt ngày hôm đó tôi nghĩ rất nhiều, liệu câu nói của tôi có ngăn cản được mối quan hệ của chồng với con gái của sếp không? Biết đâu hai người đã âm thầm ngủ với nhau sau lưng tôi từ lúc nào không hay? Theo mọi người tôi nên bắt chồng nghỉ việc công ty đó không?

Theo VA / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)