Chồng thích ngoại tình đến độ “hoang tưởng” nghĩ về vợ cũng giống như họ

Google News

Quá dễ dãi trong việc chinh phục những người đàn bà khác, chồng lại sinh ra nghi ngờ tôi. Anh khó chịu khi tôi ăn mặc đẹp, đánh son phấn hay đầu tóc chỉnh chu ra đường, anh cứ nghĩ đơn giản...

Chồng là lái xe đường dài, do đặc thù công việc, cộng với thường xuyên xa nhà, lại có tiền trong túi, nên anh có nhiều mối quan tâm khác ngoài gia đình, vợ con. Từ ngày mới làm vợ anh, tôi đã phát hiện ra chồng có người phụ nữ khác bên cạnh, nhưng mỗi lần nhắc đến, anh đều từ chối và cho rằng tôi quá ghen tuông nên nghi ngờ, đổ oan cho anh.
Cho đến một ngày, người phụ nữ ấy tìm đến gặp tôi, họ kể cho tôi nghe mọi chuyện về hai người, lúc này anh mới chịu thừa nhận chuyện ngoại tình. Tôi đã định ly hôn với chồng từ lần đó, nhưng lại nghĩ đến đứa con gái hai tuổi và một đứa con đang nằm trong bụng, nên lại thôi, gạt nước mắt và chấp nhận. Mong chồng sống có trách nhiệm hơn với vợ con, gia đình.
 Anh cặp kè với quá nhiều phụ nữ và luôn nghĩ tôi cũng giống như họ. Sẵn sàng lên giường với đàn ông bất cứ khi nào… (Ảnh minh họa)
Nhưng cái tật gái gú đã ăn vào máu anh, anh không thể bỏ được. Cứ hết người phụ nữ này đi thì người phụ nữ kia lại đến với anh, ngoài vợ, lúc nào cũng có một người phụ nữ khác chia sẻ với anh.
Tiền làm ra, anh cũng chỉ đưa cho tôi một phần nuôi con, còn một phần anh giữ lại cho gái. Mãi rồi cũng thành quen, tôi không còn cảm thấy quá nặng nề việc anh có người đàn bà khác mà chuyên tâm vào công việc và chăm sóc con cái.
Công việc ngày càng ổn định và con cái ngày một lớn, chồng tôi thì bao nhiêu năm vẫn như xưa, bên cạnh vợ, anh vẫn không thể thiếu một người phụ nữ khác. Đa số họ là những người phụ nữ đã có gia đình và chỉ xác định với anh để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, thay đổi khẩu vị.
Quá dễ dãi trong việc chinh phục những người đàn bà khác, chồng lại sinh ra nghi ngờ tôi. Anh khó chịu khi tôi ăn mặc đẹp, đánh son phấn hay đầu tóc chỉnh chu ra đường, anh cứ nghĩ đơn giản, tôi giống như những người phụ nữ đã qua tay anh, lại chỉ thích ngủ với đàn ông lạ hơn với chồng.
Nhiều lần, gọi điện cho tôi chưa kịp nghe máy, anh nhắn tin bảo tôi đang ngủ với thằng nào mà không nghe chồng gọi. Anh mặc định nghĩ rằng đã hiểu quá rõ về phụ nữ và tôi cũng giống họ mà thôi.
Anh làm tôi cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm, những hành động của anh, những lời nói của anh khiến tình cảm vợ chồng cứ nhạt nhẽo dần theo năm tháng. Tôi chẳng còn cảm xúc, chẳng còn tình yêu, chẳng còn một chút sự tôn trọng nào khi ở bên anh nữa.
Theo suckhoephunu

>> xem thêm

Bình luận(0)