Chồng đưa vợ về ngoại ăn Tết, chị em không tin là có thật

Google News

Với tư tưởng hiện đại, anh chồng đã hiểu và thương vợ khiến nhiều chị em cảm thấy ngưỡng mộ.

Với mỗi nàng dâu, đặc biệt là những nàng dâu lấy chồng xa, được về ngoại ăn Tết dường như là một ước mơ.

Cách suy nghĩ, cư xử gia trưởng khiến nhiều người chồng ép vợ phải ăn Tết ở nhà nội với lý luận "thuyền theo lái, gái theo chồng". Điều này khiến nhiều vợ tủi thân, chạnh lòng mỗi khi Tết đến, xuân về.

Tuy nhiên với có những trường hợp ngoại lệ, vẫn có những người chồng tâm lý thương yêu vợ mà không quan tâm đến những phong tục cũng như lời nói của mọi người xung quanh.

Chong dua vo ve ngoai an Tet, chi em khong tin la co that

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái trẻ đã chia sẻ đoạn hội thoại giữa mình và chồng khiến các chị em không khỏi ngưỡng mộ. Được biết, gia đình chủ thớt có 2 cô con gái, cô lại lấy chồng xa nên việc được về ngoại ăn Tết với cô chỉ có trong giấc mơ thôi.

Dù nhớ nhà, mong muốn được về nhà ngoại ăn Tết nhưng cô cũng không dám nói ra vì sợ bố mẹ chồng sẽ không hài lòng. Tuy nhiên, chồng cô dường như đã hiểu được tâm sự này của vợ.

Chong dua vo ve ngoai an Tet, chi em khong tin la co that-Hinh-2

Chồng thế này thì chị em nào chả hạnh phúc

Vì được nghỉ Tết sớm nên anh chồng quyết định đưa vợ về ngoại ăn Tết từ 27 Tết, đến mùng 4 Tết cả hai mới quay trở lại nhà nội. Mặc dù rất vui vì có một người chồng tâm lý nhưng cô cũng hết sức lo lắng với quyết định này của anh.

Cô sợ bố mẹ chồng sẽ không hài lòng. Tuy nhiên, anh chồng cho biết cả hai đã ở nhà với ông bà cả năm, ngày Tết, các anh chị về nhà cũng đông. Bên nhà ngoại neo người, cả hai về chung vui cùng nhà ngoại sẽ khiến bố mẹ ấm lòng vui hơn. Còn việc nói sao với bố mẹ, anh sẽ biết cách giải quyết.

Đoạn hội thoại ngắn giữa 2 vợ chồng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Nhiều cô nàng tỏ ra không tin vào mắt mình khi có một anh chồng tuyệt vời và tâm lý như thế.

Chong dua vo ve ngoai an Tet, chi em khong tin la co that-Hinh-3

Chong dua vo ve ngoai an Tet, chi em khong tin la co that-Hinh-4

Sự ngưỡng mộ của các chị em dành cho "chồng người ta" (Ảnh chụp màn hình)

Chong dua vo ve ngoai an Tet, chi em khong tin la co that-Hinh-5

Yêu
Định về quê ăn Tết, ai ngờ chồng lộ chuyện tòm tem gái trẻ

NQ Theo VietNamnet

Theo 2sao/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)