Bị chồng bắt quả tang ân ái cùng nhân tình, vợ thản nhiên gây sốc

Google News

Tận mắt chứng kiến vợ và nhân tình không mảnh vải che thân, người chồng quát: "Tại sao em làm như vậy? Tại sao lại lừa dối tôi?".

Tình yêu dù có nóng bỏng, thắm thiết đến đâu nhưng nếu không chú ý vun đắp thì cũng sẽ bị dập tắt.
Vài ngày trước, một đoạn video ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ và nhân tình ân ái trong khách sạn đã lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc. Cụ thể, người chồng gần đây phát hiện hành vi của vợ rất lạ. Nghi ngờ vợ ngoại tình, cắm sừng lên đầu mình nhưng người chồng vẫn không muốn tin đó là sự thật.
Thế nhưng, sự thật vẫn là sự thật. Dù sợ hãi nhưng người chồng vẫn lấy hết can đảm, theo dõi hành tung của vợ để xác nhận mọi chuyện. Đúng như dự đoán, nỗi sợ của người chồng đã trở thành hiện thực, vợ anh quả thật có ngoại tình. Vợ anh hẹn với một người đàn ông lạ mặt trong khách sạn ở địa phương cách nhà khá xa.
Bi chong bat qua tang an ai cung nhan tinh, vo than nhien gay soc
Chồng bắt quả tang vợ ân ái với nhân tình trong khách sạn.
Uất ức, phẫn hận, người chồng quyết định bắt quả tang tại chỗ. Anh lao vào phòng cùng với bạn bè khi vợ và nhân tình đang ân ái. Tận mắt chứng kiến vợ và nhân tình không mảnh vải che thân, người chồng quát: "Tại sao em làm như vậy? Tại sao lại lừa dối tôi?".
Không ngờ người vợ không hề sợ hãi, chỉ thản nhiên nói một câu thường thấy nhất nhưng cũng có lực sát thương lớn nhất: "Anh cả ngày làm việc, không làm việc thì cũng không quan tâm đến em!".
Câu trả lời của vợ khiến người chồng nghẹn lời, mãi mới nói được câu: "Tôi làm như vậy cũng là vì cái nhà này!"
Sau đó, người chồng tuyên bố sẽ ly hôn với vợ và làm rõ mọi chuyện. Thế nhưng, khi đoạn video bị lộ, tâm điểm bàn tán của cư dân mạng không phải là về việc ngoại tình của người vợ mà về sự hèn nhát của gã nhân tình. Trong những hình ảnh có thể thấy, gã nhân tình khi bị bắt quả tang đã vô cùng hèn nhát, trốn ra sau lưng người vợ, để người vợ đối mặt với tình huống khó khăn.
Đa số mọi người đều cho rằng tuy người chồng có sai trong chuyện không quan tâm đến vợ con nhưng lần này người vợ thực sự đã quá vội vàng, trao thân cho một kẻ ích kỷ, hèn nhát như gã nhân tình cũng chẳng tốt đẹp gì.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)