Vợ ngoại tình thuê sát thủ dàn cảnh IS sát hại chồng

Google News

Để được tự do sống với người tình, cô vợ lăng loàn đã thuê người giết chồng mình và dựng sự việc cho giống một vụ IS hành quyết.

Tin tức từ Mirror cho hay, người vợ tên là Nurten Taycur, 28 tuổi, người Anh gốc Thổ Nhĩ Kỳ.
Theo đó, cô vợ lăng loàn này đã trả cho tên sát thủ 5.000 bảng Anh (160 triệu đồng) để giết chồng mình, một lái xe Uber tên là Ercan Akan.
Nurten Taycur đã yêu cầu tên sát thủ phun dòng chữ viết tắt tên của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) lên nóc xe hơi của chồng để đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Cô vợ lăng loàn muốn dàn cảnh chồng mình bị IS hành quyết dã man.
Cô ta yêu cầu sát thủ phải không sử dụng súng và đề nghị dàn dựng một vụ cướp vào buổi đêm khi chồng cô ta đang lái taxi.
Vo ngoai tinh thue sat thu dan canh IS sat hai chong
Nurten Taycur, 28 tuổi, người Anh gốc Thổ Nhĩ Kỳ. 
Cô ta thậm chí đề nghị sát hại chồng ngay tại bãi đỗ xe. “Anh phải đảm bảo với tôi rằng cuộc sát hại thành công”, cô ta nói với tên sát thủ.
Và khi người được cô ta thuê gợi ý rằng hãy đưa thi thể anh ta tới cánh đồng để mặc cho lũ lợn, thú rừng ăn thịt thì cô vợ không đồng ý. “Tôi không muốn điều đó xảy ra. Tôi muốn thi thể anh ta phải được tìm thấy để tôi có thể đưa anh ấy về Thổ Nhĩ Kỳ và như vậy tôi có thể khóc và để tang chồng. Tôi phải thể hiện buồn bã chứ”, cô vợ lăng loàn trơ tráo đề nghị.
Sau cuộc gặp ở Hackney vào ngày 4/12/2015, cô vợ đã trao ảnh chồng cho người mà cô thuê sát hại chồng và 4 ngày sau đó cô ra đề nghị: “Hãy khử chồng tôi đi.”.
Nurten Taycur thậm chí còn nhận hỗ trợ sát thủ bằng cách theo dõi chồng bằng ứng dụng Find My iPhone, nhằm định vị vị trí của chồng.
Tuy nhiên, người phụ nữ này không ngờ rằng, sát thủ mà cô ta thuê lại chính là một cảnh sát chìm. Nurten Taycur bị bắt sau khi bàn giao tiền đặt cọc là 1.000 bảng Anh cho sát thủ với lời tuyên bố "tôi không muốn nhìn thấy anh ta còn sống".
Sau khi sự việc bị bại lộ, người chồng tỏ ra rất sốc. Anh thậm chí còn không biết vợ ngoại tình và cho rằng cuộc hôn nhân của họ vẫn tốt đẹp.
"Tôi vẫn không hiểu tại sao Nurten muốn giết tôi. Nếu cô ấy không muốn sống cùng tôi nữa, cô ấy có thể đề nghị ly hôn như bình thường", anh Ercan, người Anh gốc Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ.
Theo Công tố viên Mark Gadsden, nghi can Nurten Taycur đã khai nhận rằng cô ta ngoại tình đã 2 năm và lên kế hoạch giết chồng vì cho rằng anh sẽ không chịu ly hôn.
"Trong văn hóa của chúng tôi, bạn không thể ngoại tình nhưng tôi thừa nhận tôi đã lừa dối chồng mình. Vì thế, tôi muốn anh ta chết đi. Tôi muốn anh ta biến khỏi cuộc đời tôi", Nurten Taycur thừa nhận.
Nurten Taycur sẽ bị kết án vào thứ 6 ngày 13/5.
Mời quý độc giả xem video Lật tẩy tên sát nhân giết 5 mẹ con:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)