Vợ bị chồng kém 23 tuổi sát hại sau hai tháng kết hôn

Google News

 Một người đàn ông 28 tuổi ở Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi sát hại vợ 51 tuổi. Vụ việc xảy ra sau khi cặp đôi kết hôn được hai tháng.

Theo India TV News, cảnh sát Kerala (Ấn Độ) đã bắt giữ Arun (28 tuổi) vì tình nghi sát hại người vợ hơn anh ta 23 tuổi, cô Sakha Kumari (51 tuổi). Theo tuyên bố của cảnh sát, Kumari kết hôn với Arun khoảng hai tháng trước.
"Arun không hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân và hai vợ chồng thường xuyên tranh cãi. Sáng 26/12, Arun nói với hàng xóm rằng Kumari bị điện giật khi đang trang trí đèn giáng sinh tại nhà của họ ở Thiruvananthapuram. Với sự giúp đỡ của hàng xóm, Kumari được đưa tới bệnh viện gần Karakkonam, nơi các bác sĩ tuyên bố cô đã tử vong", trích tuyên bố của cảnh sát.
Vo bi chong kem 23 tuoi sat hai sau hai thang ket hon
Ảnh cưới của Arun và Sakha Kumari. Ảnh: Youtube.
Arun nói với các bác sĩ rằng vợ anh ta bị điện giật khi trang trí đèn trong nhà. Tuy nhiên, các bác sĩ hoài nghi về cái chết của Kumari nên đã báo cảnh sát.
"Trong quá trình thẩm vấn, Arun thừa nhận rằng hành vi giết vợ. Cuộc điều tra bổ sung đang được tiến hành", cảnh sát cho biết.
Liên quan đến vụ án này, trang News Minute cho biết thêm, nữ y tá, người chịu trách nhiệm chăm sóc mẹ của Kumari và đã sống cùng nhà với gia đình Kumari trong vài tháng, tiết lộ Arun và vợ thường xảy ra cãi vã vì chuyện chưa đăng ký kết hôn.

Mời độc giả xem thêm video: Nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Một bức ảnh cưới của cặp đôi, được cho là đã bị "tung" lên mạng, cũng đã khiến Arun tức giận và cặp đôi tranh cãi về việc này.
Theo lời hàng xóm, có nhiều vết máu trên giường và trên cơ thể Kumari vào thời điểm cô qua đời.
Các nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ án.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)