Nam sinh bị đánh chết khi đang đi chơi với bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Ấn Độ cho biết, một nam sinh viên 18 tuổi đã bị đánh tử vong khi đang đi chơi với bạn gái.

Theo NDTV, danh tính nam sinh bị đánh chết khi đang đi chơi với bạn gái được xác định là Rahul, một cư dân ở vùng Adarsh Nagar, phía tây Delhi, Ấn Độ. Theo camera an ninh ghi lại, Rahul đi cùng một cô gái trước khi bị tấn công.
"Trong quá trình điều tra, chúng tôi biết rằng, Rahul là cư dân ở vùng Jahangirpuri. Cậu ấy kết bạn với cô gái nhưng gia đình cô gái đó phản đối mối quan hệ của hai người. Vì vậy, anh trai cô gái và các thành viên khác trong gia đình đã tấn công Rahul. Nam sinh tử vong vì bị thương nặng", cảnh sát Vijayanta Arya nói với các phóng viên.
Nam sinh bi danh chet khi dang di choi voi ban gai
Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau cái chết của nam sinh Rahul. Ảnh: ED. 
"Rahul làm gia sư và dạy học sinh tại nhà. Con tôi là sinh viên Đại học năm thứ hai. Khoảng 8 đến 10 người đã tấn công nó dù mọi người xung quanh can ngăn", cha của Rahul kể lại.
Theo cảnh sát, gia đình cô gái phản đối mối quan hệ này vì hai gia đình đến từ các cộng đồng khác nhau.
Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy, nam sinh 18 tuổi tử vong do nội thương nặng.

Mời độc giả xem thêm video: Một số hình phạt mà cảnh sát Ấn Độ áp dụng đối với những người vi phạm lệnh giới nghiêm (Nguồn video: VTV24)

Một quan chức Ấn Độ cho biết: "Gia đình nạn nhân từ một ngôi làng đến đây lập nghiệp. Nam sinh này từng dạy học và giúp đỡ những người khác. Chúng tôi đảm bảo rằng những người liên quan đến cái chết của cậu ấy sẽ phải chịu trách nhiệm".
Được biết, 5 người đã bị cảnh sát bắt giữ trong vụ án. Giới chức Ấn Độ vẫn đang mở cuộc điều tra.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)