Cưu mang người nhập cư, 9 nữ tu ở Milan mang bầu?

Google News

(Kiến Thức) - Báo Goirnale Italiano dẫn nguồn từ ilgiornaleitaliano.it viết rằng 9 nữ tu ở Milan đã mang bầu, sau khi cưu mang 5 người đàn ông nhập cư Bắc Phi.

Theo báo này, hồi tháng 7/2016, một tu viện ở Milan đã che chở 5 người đàn ông nhập cư Bắc Phi. Các nữ tu ở Milan cho rằng họ giúp đỡ người bị hại là làm điều đẹp lòng Thiên Chúa và hành động của họ xuất phát từ tình yêu Chúa Kito.
Cuu mang nguoi nhap cu, 9 nu tu o Milan mang bau?
Một nữ tu sĩ ở Italy. Ảnh: National Herald 
Nhưng cuối cùng, 9 nữ tu trẻ đã mang bầu. Mẹ tu viện trưởng đã già và bị bệnh nặng nên không ở lại tu viện vào ban đêm, mặc dù bà phải coi sóc các nữ tu. Chắc là các nữ tu đã lợi dụng điều này để qua đêm với người nhập cư sau lễ cầu nguyện ban ngày. Và 6 tháng sau, khi phát hiện 9 nữ tu trẻ có bầu, mẹ tu viện trưởng yêu cầu họ rời khỏi tu viện. Các nữ tu nói trên quả quyết rằng họ không hề có quan hệ tình dục với đám đàn ông Bắc Phi nhập cư nói trên.
Họ phân trần: "Chúng tôi đã không làm điều gì sai trái. Những người đó cần được thương yêu và an ủi. Đức mẹ Maria thụ thai trong khi vẫn là trinh nữ và mẹ bề trên tin Maria trong trắng vô tội cũng như chúng tôi. Chúng tôi đã được Chúa gửi xuống phép lạ tương tự, không có lời giải thích khác. Chúng tôi cảm ơn Chúa vì điều này”.
Thế nhưng, một gã đàn ông trong đám người nhập cư Bắc Phi nói trên lại bóc trần sự việc: "Với các bà xơ, chúng tôi đã giải trí tuyệt vời và tư vấn nơi này cho tất cả bạn bè. Cảm ơn các nữ tu, cảm ơn Italy”.
Sau khi dẫn nguồn Goirnale Italiano đăng thông tin 9 nữ tu mang thai bởi những người nhập cư được tu viện ở Milan che chở, Sputnik đã tiến hành cuộc điều tra riêng do thông tin có vẻ kỳ lạ này thu hút nhiều sự chú ý của độc giả.
Sau khi điều tra, Sputnik được biết báo Goirnale Italiano đã dẫn lại nguồn từ ilgiornaleitaliano.it và đăng tin đùa vui mà như tin thật: vừa có vẻ châm biếm vừa để suy tưởng.
Báo Goirnale Italiano không thể xác định được tính xác thực của thông tin: tin bịa ra hay tin thật. Các phương tiện truyền thông Italy hôm 2/2 vội vã viết rằng đây là tin giả, nhưng lại không dẫn nguồn nào cả.
Báo Goirnale Italiano cũng không trả lời thư của Sputnik gửi họ về thông tin này.
Vì vậy, độc giả vẫn phải tự hỏi liệu đây có phải câu chuyện thực sự hay không?
Tuy nhiên, theo Sputnik, đây là một câu chuyện châm biếm mà tác giả đã cố gắng theo cách này để bày tỏ thái độ tiêu cực của mình đối với tình hình người nhập cư ở Italy.
Minh Châu (Theo Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)