Cô giáo mất việc vì gạ tình, gửi ảnh đang tắm gợi cảm cho nam sinh

Google News

Không chỉ gửi tin nhắn gạ tình học sinh nhỏ tuổi mà cô giáo tiểu học còn gửi cả ảnh gợi cảm trong phòng tắm cho học trò.

Tin tức từ The Sun cho hay, nữ giáo viên gạ tình học sinh trên có tên là Kay Elizabeth Hollingsworth, 31 tuổi, giáo viên tiểu học ở Braintree, Essex, Anh.
Theo đó, cô giáo này đã gửi cho cậu bé học sinh 11 tuổi dòng tin nhắn có đoạn: “ Tôi đã chia tay với chàng trai kia hồi tháng 10, vì vậy tôi đang độc thân và sẵn sàng giao lưu”. Kèm theo tin nhắn là hình ảnh gợi cảm trong phòng tắm của cô Hollingsworth.
Tin nhắn và hình ảnh cô giáo này gửi đã bị bố mẹ cậu bé phát hiện. Sau đó cô Hollingsworth đã yêu cầu bố mẹ cậu bé không được nói cho nhà trường biết sự việc.
Tuy nhiên, vụ việc cuối cùng đã được báo cáo lên trường Tiểu học Notley Green. Ban giám hiệu trường này đã họp hội đồng kỷ luật, đưa ra hình phạt đối với cô
Hollingsworth, đình chỉ việc dạy học tại đây “vì có những ứng xử không thể chấp nhận”.
Quyết định kỷ luật cô Hollingsworth có đoạn viết: "Bằng cách gửi tin nhắn cho một học sinh 11 tuổi, trong đó có một số thông điệp ám chỉ tình dục vốn có thể gây nhầm lẫn cho học sinh, cô Hollingsworth đã không làm tròn trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ học sinh của mình. "
Hội đồng giáo dục địa phương cũng nhất trí rằng, hành vi của cô Hollingsworth có thể mang lại những ảnh hưởng xấu cho ngành giáo dục.
Cô Hollingsworth đã có 9 năm dạy học. Sau vụ việc, Hollingsworth đã gửi thư đến những học sinh của mình, thừa nhận lỗi lầm và gửi lời xin lỗi.
Trước khi tạm biệt mái trường, cô giáo này cũng tỏ ra ân hận và nói rằng chỉ vì một phút sai lầm mà cô đã phá hủy toàn bộ sự nghiệp giảng dạy vốn yêu thích của cô.
 Cô giáo đã ân hận vì hành động của mình nhưng đó là sự ân hận muộn màng.

Đây không phải trường hợp hiếm hoi giáo viên gạ tình và có quan hệ bất chính với học sinh và phải đình chỉ công tác. Cô giáo Alexandria Vera, 24 tuổi, Texas, Mỹ giáo viên dạy tiếng Anh tại trường trung học Stovall ở Houston, Texas cũng vừa bị tạm giam vì có thai với nam sinh.
Vào ngày 1/6, cô giáo Alexandria Vera đã bị bắt và giam giữ tại nhà tù quận Montgomery vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Tại đồn cảnh sát, Alexandria Vera cho biết mối quan hệ của cô và nam sinh đã kéo dài được vài tháng, bắt đầu từ tháng 9/2015. Khi đó, cậu bé mới 13 tuổi.
Theo hồ sơ của tòa án, Alexandria Vera cho biết 2 người gặp nhau lần đầu tiên vào mùa Hè năm 2015. Ban đầu, nam sinh tỏ ra rất thô lỗ, nhưng sau đó, cậu ta liên tục buông lời tán tỉnh Alexandria Vera dù cô một mực từ chối.
Khi năm học mới bắt đầu, nam sinh này còn chủ động đăng ký học lớp tiếng Anh của cô. Trong một lần liên lạc với nam sinh qua Instagram để hỏi thăm sức khỏe vì thấy học sinh của mình nghỉ ốm, cậu bé lại mạnh dạn tỏ tình. Lúc này, Alexandria Vera đã xiêu lòng và gật đầu đồng ý.
Từ đó, hai người có mối quan hệ công khai ở trường, thậm chí đã quan hệ tình dục ngay trong xe ô tô vào tháng 9/2015. Theo luật pháp Mỹ, việc quan hệ tình dục với trẻ dưới 17 tuổi là phạm pháp và được xem là hành vi cưỡng hiếp.
Alexandria Vera cho biết, cha mẹ của cậu bé đã đồng ý cho cậu bé ở lại qua đêm ở nhà cô và khi biết tin cô có thai, gia đình của cậu bé đã rất mừng.
Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tháng hai vừa qua dịch vụ trẻ em không đến nhà của cô Vera để tra hỏi cô về mối quan hệ của cô với nam sinh.
Nữ giáo viên này đã phá thai sau chuyến viếng thăm của giới chức nói trên, đồng thời cô đã phủ nhận việc có một mối quan hệ với cậu bé.
Các công tố viên đang cáo buộc cô Alexandria Vera tội lạm dụng tình dục liên tục với trẻ nhỏ, với bản án tối thiểu lên tới 25 năm theo luật bang Texas.
Nghề giáo là nghề đòi hỏi luôn phải chuẩn mực trong cách hành xử. Vậy nên một khi đã phạm lỗi, giáo viên khó được chấp nhận vì họ dẫu gì cũng là tấm gương cho học sinh noi theo.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)