Vì sao hung thủ tàn bạo đâm chết cô gái trẻ dù không quen?

Google News

(Kiến Thức) - Dù nạn nhân bị 2 vết đâm phải bỏ chạy nhưng hung thủ vẫn cố đuổi theo và xuống tay tàn bạo đâm chết cô gái trẻ mới tròn 20 tuổi.

Ngày 15/12, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM đã bàn giao hồ sơ cùng hung thủ La Văn Tài (30 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP HCM (PC45) để tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền hành vi “giết người”. Trước đó, Tài đã đâm chết cô gái trẻ.
Vi sao hung thu tan bao dam chet co gai tre du khong quen?
Nghi can giết người La Văn Tài 
Bước đầu tại CQĐT nghi can Tài khai nhận không quen biết với chị Nguyễn Thị Hồng (20 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) và ra tay sát hại nạn nhân chỉ vì bị sỉ nhục, vu cho y sàm sỡ trước mặt nhiều người.
Theo lời Tài, trưa 14/12, sau khi nhậu xong, y và người bạn cùng làm thợ hồ cho một công trình gần KDC Trung Sơn, ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh đến quán cà phê trên đường số 6 cũng thuộc KDC Trung Sơn để nằm võng nghỉ trưa. Tại đây thấy một phụ nữ (sau đó được xác định là nạn nhân Hồng) cũng đang nằm, một phần võng che kín mặt và Tài ngỡ người quen làm chung công trình nên đùa bằng cách kéo võng ra để xem.
Vì không quen biết Tài nên chị Hồng bất ngờ ngồi bật dậy và cho rằng Tài sàm sỡ mình nên lớn tiếng la lối khiến 2 bên xảy ra cự cãi. Tài đã dùng tay đánh chị Hồng và cô gái này đã tính tiền rồi bỏ đi. Tên tài đã đuổi theo rút dao trong người đâm 2 nhát vào lưng khiến nạn nhân kêu la cầu cứu rồi bỏ chạy.
Dù vậy nhưng Tài vẫn tàn ác đuổi theo đâm tiếp nhiều nhát vào cơ thể khiến cô gái trẻ tử vong ngay tại chỗ.
Lúc này người dân địa phương và lực lượng Công an xã Bình Hưng gần đó đã kịp có mặt bắt giữ hung thủ cùng con dao gây án.
Sáng 15/12, sau khi làm xong thủ tục pháp y, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể chị Nguyễn Thị Hồng cho gia đình lo hậu sự.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)