Vác đao về nhà trưng tủ bị 141 chặn đứng

Google News

(Kiến Thức) - Hưng khai với lực lượng 141 rằng, thanh đao là của “ông chú” trên Mỹ Đình và đang mang về nhà để bày tủ.

Khoảng 10h ngày 7/1/2014, tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Giải Phóng – Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội thì bất ngờ phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29C1-011.86; trong đó người ngồi sau cầm theo một vật dài giống đao ôm sát vào người.
Chiếc xe 2 thanh niên điều khiển.
Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, người điều khiển quay đầu bỏ chạy.
Cả hai chỉ chạy được chừng 100m trước khi bị các trinh sát hóa trang lao ra khống chế. Sau đó, cả hai được dẫn giải trở lại chốt để làm việc.
Nga - người điều khiển xe máy.
Tại đây, người cầm một vật dài giống thanh đao khai nhận tên là Hà Duy Hưng (24 tuổi). Người điều khiển xe khai nhận là Phạm Hữu Nga (30 tuổi), cả 2 ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hưng khai với lực lượng 141 rằng, thanh đao là của “ông chú” trên Mỹ Đình và đang mang về nhà để bày tủ. Còn Nga cho biết, chỉ cho Hưng đi nhờ “một đoạn” chứ không biết bạn mang đao.
Hưng ôm đao dạo phố.
Để làm rõ nguồn gốc và mục đích sử dụng chiếc đao trên, tổ công tác bàn giao vụ việc để Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng mai tiếp tục điều tra, xử lý.
Tiến Dũng

Bình luận(0)