Khoảng 6h sáng nay 11/10, nhiều người dân dắt xe đi làm trên đường Huỳnh Tấn Phát (đoạn ở Q.7) đã gặp phải cảnh ngập dài khoảng 1km. Đường ngập sâu, giao thông lộn xộn khiến một xe tải va quẹt với xe máy của người đi đường tại ngã tư đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát. Người chạy xe máy đã kịp nhảy ra khỏi xe, còn chiếc xe máy hư hỏng nhẹ và nằm chìm dưới nước. Sóng nước xô dồn dập cũng khiến nhiều người dân loạng choạng tay lái rồi ngã ra đường.Dọc đường Huỳnh Tấn Phát cửa hàng buôn bán vẫn đóng cửa do nước ngập tràn vào nhà. Một số người dân dùng các tấm nilông che kín cửa ra vào để chắn nước. Nhiều con hẻm trên đường Huỳnh Tấn Phát cũng ngập tới đầu gối. Triều cường còn làm hàng loạt tuyến đường như Phú Thuận, Gò Ô Môi, Lý Phục Mai...ngập lênh láng. Đỉnh triều thực đo tại trạm Phú An sông Sài Gòn tối 10/10 đã đạt 1,68m. Đây cũng là mốc đỉnh triều lịch sử từng được ghi nhận vào ngày 20/10/2013 đã làm hàng loạt khu vực trên địa bàn TP HCM bị ngập. Sáng nay 11/10, đỉnh triều cường vẫn còn ở mức cao, đạt 1,62m.
Khoảng 6h sáng nay 11/10, nhiều người dân dắt xe đi làm trên đường Huỳnh Tấn Phát (đoạn ở Q.7) đã gặp phải cảnh ngập dài khoảng 1km. Đường ngập sâu, giao thông lộn xộn khiến một xe tải va quẹt với xe máy của người đi đường tại ngã tư đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát.
Người chạy xe máy đã kịp nhảy ra khỏi xe, còn chiếc xe máy hư hỏng nhẹ và nằm chìm dưới nước. Sóng nước xô dồn dập cũng khiến nhiều người dân loạng choạng tay lái rồi ngã ra đường.
Dọc đường Huỳnh Tấn Phát cửa hàng buôn bán vẫn đóng cửa do nước ngập tràn vào nhà. Một số người dân dùng các tấm nilông che kín cửa ra vào để chắn nước. Nhiều con hẻm trên đường Huỳnh Tấn Phát cũng ngập tới đầu gối.
Triều cường còn làm hàng loạt tuyến đường như Phú Thuận, Gò Ô Môi, Lý Phục Mai...ngập lênh láng.
Đỉnh triều thực đo tại trạm Phú An sông Sài Gòn tối 10/10 đã đạt 1,68m. Đây cũng là mốc đỉnh triều lịch sử từng được ghi nhận vào ngày 20/10/2013 đã làm hàng loạt khu vực trên địa bàn TP HCM bị ngập.
Sáng nay 11/10, đỉnh triều cường vẫn còn ở mức cao, đạt 1,62m.