Tìm thấy 2 thi thể không nguyên vẹn nghi nạn nhân vụ sạt lở đất

Google News

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân nghi là của vụ sạt lở đất đá vụ dựng lán lấy măng ở Thanh Hóa.

Chiều 16/9, Đặng Thông Tư - Phó chủ tịch huyện Như Xuân cho biết: “Lực lượng chức năng đã mở rộng khu vực tìm kiếm thi thể các nạn nhân vụ sạt lở đất đá dựng lán măng và đã tìm thấy 2 thi thể không còn nguyên vẹn nghi là của người Thanh Hóa”
Hai thi thể được phát hiện vùi lấp trong cát và bị cành cây và rác lấp lên nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Hiện lực lượng tìm kiếm vẫn duy trì hơn 100 người, được chia nhỏ thành nhiều nhóm tìm kiếm dọc khe Tằn trải dài ra khu vực sông Hiếu.
 Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Ảnh: Trần Nghị.

 Khu vực phát hiện 2 thi thể. Ảnh: Trần Nghị.
Do thi thể không còn nguyên vẹn và bên địa phận Nghệ An cũng có 4 công dân bị nước lũ cuốn trôi mất tích nên sự việc phải đợi cơ quan chức năng giám định pháp y với làm rõ được danh tính nạn nhân.
Trong ngày 16/9 hàng chục cán bộ chiến sỹ Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hóa cũng được cử đến hiện trường tại bản Tằn, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) để cùng cán bộ và nhân dân địa phương tích cực tìm kiếm những người mất tích còn lại.
Trước đó như thông tin đã đưa vào vào sáng 14/9 khi một nhóm hơn 10 người thuộc bản Chiềng Cà 2, xã Thanh Quân, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) dựng lán lấy măng tại cánh rừng núi Ngang thuộc bản Tằn 2, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) do mưa lớn khiến sạt lở vùi lấp 2 lán khiến 2 người chết là ông Vi Văn Khoa và Lương Văn Thoại và 5 người mất tích đều là nữ gồm: Vi Thị Thong, Vi Thị Tin, Vi Thị Khoa, Vi Thị Doan, Vi Thị Thao.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân mất tích còn lại.
Theo Vietq

>> xem thêm

Bình luận(0)