Rơi từ tầng 11 tòa nhà Mipec, 2 mẹ con tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Người dân tòa nhà Mipec bất ngờ nghe tiếng động lớn ở khu vực tầng 1 phía sau tòa nhà, họ hoảng hốt đến xem và phát hiện thấy 2 mẹ con tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 24/4, tại tòa nhà Mipec, ở số 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.
Khu vực xảy ra vụ việc.
Một số người dân đang sinh sống tại tòa nhà Mipec cho biết, khi đó họ nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ khu vực sân chơi ở tầng 1, phía sau tòa nhà. Họ liền chạy đến xem có chuyện gì xảy ra, thì tá hỏa khi thấy một người phụ nữ và bé trai tử vong dưới đất.
Nạn nhân trong vụ việc là 2 mẹ con là cư dân đang sinh sống tại tầng 11 của tòa nhà. Người mẹ (33 tuổi) tên là Nguyễn Thúy H. và bé trai (2 tuổi) tên Nguyễn Tuấn K.
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn tới tử vong là do hai mẹ con bị rơi từ tầng 11 của tòa nhà cao tầng này xuống đất. Được biết, tòa nhà cao tầng MIPEC là tổ hợp căn hộ cao cấp với 27 tầng, có hai tòa tháp A và B. Tại đây có nhiều dịch vụ tiện ích như siêu thị mua sắm, vui chơi như xem phim.
Không lâu sau xảy ra vụ tai nạn thương tâm, Công an quận Đống Đa và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội đã có mặt điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)