Phó Hiệu trưởng ĐH Ngoại thương đầy sai phạm vẫn được tái bổ nhiệm

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi các sai phạm của bà Đào Thị Thu Giang chưa được xử lý dứt điểm nhưng Bộ GD&ĐT đã có ký quyết định tái bổ nhiệm cho bà Giang.

Sáng 23/2, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc bổ nhiệm lại PGS, TS Đào Thị Thu Giang chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương nhiệm kỳ 2015 - 2020.
Sự kiện này đã gây “bão” dư luận bởi bà Đào Thị Thu Giang bị các cơ quan chức năng kết luận thanh tra hàng loạt sai phạm trong công tác thu chi tài chính, công tác tổ chức cán bộ, vi phạm điều lệ Đảng,... Trong khi các sai phạm của bà Giang chưa được xử lý dứt điểm, số lượng đơn tố cáo lại dày lên mỗi ngày nhưng Bộ GD&ĐT vẫn ký quyết định tái bổ nhiệm cho bà Giang.
Pho Hieu truong DH Ngoai thuong day sai pham van duoc tai bo nhiem
 PGS, TS Đào Thị Thu Giang nhận quyết định bổ nhiệm. 
Cụ thể, ngày 3/2/2016, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký quyết định bổ nhiệm lại PGS. TS Đào Thị Thu Giang chức vụ Phó hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Theo đó, việc bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng ĐH Ngoại thương của Bộ GD&ĐT nhằm hoàn thiện bộ máy lãnh đạo Nhà trường sau khi đã có quyết định Bổ nhiệm Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015-2020 vào ngày 4/5/2015. Đây là bước quan trọng để nhà trường triển khai thực hiện Đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động của Trường Đại học Ngoại thương giai đoạn 2015-2017 đã được Thủ tướng phê duyệt với mục tiêu chủ động khai thác, sử dụng hợp lý, hiệu quả các nguồn lực, đổi mới hệ thống quản trị theo hướng hiện đại, bảo đảm các điều kiện để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học; hướng tới mục tiêu chiến lược phát triển Trường đến năm 2030 thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu có chất lượng và uy tín trong khu vực và thế giới.
Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm lại chức Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương nhiệm kỳ 2015 - 2020, PGS-TS Đào Thị Thu Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo và tập thể Nhà trường đã tín nhiệm, ủng hộ đồng chí đảm nhận trọng trách trong nhiệm kỳ này. Phó Hiệu trưởng hứa sẽ cố gắng hết mình cùng lãnh đạo và tập thể Nhà trường chung tay xây dựng Nhà trường ngày một phát triển vững mạnh hơn.
Hồng Liên

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyenhung

Thông cảm,vì sai phạm đó là chuyện nhỏ cho nên vẫn được làm lãnh đạo và cũng là pgs ts mà.