Hoang mang bé gái 13 tuổi bị bắt cóc bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Đi chơi trung thu, bé gái 13 tuổi bị đối tượng lạ mặt dụ lên xe máy rồi chở đi biệt tăm tích hơn 1 tuần nay.

Em Trần Thị Vân Anh (13 tuổi), ngụ tại thôn Tân Linh, xã Nam Dong, huyện Cư Jút (Đắk Nông) trong lúc đi chơi đêm trung thu đã bị một đối tượng lừa lên xe gắn máy rồi chở đi biệt tăm.
Ngày 15/9, anh Trần Quang Huy, bố của nạn nhân cho biết, tối ngày 6/9, (tức 13/8 âm lịch), Vân Anh cùng anh trai là Trần Xuân Hinh (17 tuổi) được gia đình cho đi chơi trung thu, phụ giúp đội múa lân một số công việc.
Theo nhiều nhân chứng, khoảng 21h cùng ngày, khi công việc múa lân đã kết thúc, cả đoàn chụp hình lưu niệm thì Vân Anh được một người đàn ông khoảng 30 tuổi gọi lên xe gắn máy nói là chở về chùa lấy thêm một số vật dụng. Từ đó Vân Anh biệt tăm tích không có bất cứ thông tin gì, mặc dù người nhà đã tìm mọi cách tìm kiếm, báo với cơ quan chức năng tiến hành điều tra.
Dư luận địa phương đang hết sức bàng hoàng, cho rằng đây là một vụ bắt cóc trẻ em.  
 Bố mẹ nạn nhân kẻ lại sự việc
Ông Dương Đình Hải,Trưởng công an xã Nam Dong cho biết: “Ngày 6/9 công an xã có nhận được thông tin trình báo của gia đình anh Huy cho biết cháu Ánh đã đi khỏi địa bàn trên xe máy của người lạ mặt. Ngay sau đó công an xã đã triển khai lực lượng đi tìm, đồng thời trình báo lên công an huyện để tìm hướng giải quyết”.
 Nơi xảy ra vụ việc
Trong khi đó, mẹ của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Nởi nói trong nước mắt:“Từ trước tới nay cháu Ánh rất ngoan, đi đâu cũng xin phép gia đình. Cháu không dùng điện thoại, nếu có đi đâu xa hoặc lỡ về muộn sẽ chủ động mượn điện thoại gọi điện về nhà chứ không có chuyện đi biệt tăm, biệt tích như vậy. Trước khi đi, cháu cũng không có biểu hiện gì lạ cả”.
Đến nay cả gia đình tôi và lực lượng chức năng trong xã, huyện đã phối hợp tìm kiếm cháu hơn 1 tuần rồi mà vẫn không thấy. Tôi nghe được thông tin của những người trong đội múa lân là trước lúc Ánh bị mất tích, cháu có ngồi lên xe một đối tượng thanh niên lạ mặt. Đây có thể là một vụ bắt cóc, nếu không con tôi đã trở về rồi. Một tuần qua, cả gia đình tôi mất ăn mất ngủ chẳng biết giờ nó ra sao”.
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.
Khắc Lịch

Bình luận(0)