Giết hại lái xe taxi dã man để cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) -Lợi dụng đêm khuya, các đối tượng đã ra tay sát hại lái xe của hãng taxi Mai Linh một cách dã man để cướp của.

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh, cơ quan này đã thụ lý điều tra, bắt giữ các đối tượng gây ra vụ giết người, cướp của tại khu vực trường THCS Đông Cứu (Gia Bình, Bắc Ninh).
Cụ thể, vào lúc 22h10 ngày 17/8, Nguyễn Đình Chương rời khỏi quán game thuộc TP Bắc Ninh, sau đó gọi taxi Mai Linh BKS 99A-00xx yêu cầu lái xe trở về xã Đông Cứu (Gia Bình, Bắc Ninh). Khi về đến thôn Bảo Tháp, Chương yêu cầu lái xe dừng lại để cho Nguyễn Đình Phong lên xe, sau đó bảo lái xe trở lên khu vực trường THCS Đông Cứu, lúc này khoảng 2h sáng ngày 18/8. 
Tại thời điểm này, nhân lúc lái xe sơ ý, Chương đã lấy dao gọt hoa quả đâm lái xe 3 nhát khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Sau đó, hai đối tượng đã cướp chiếc điện thoại di động của lái xe. Đồng thời gọi điện cho Tô Huy Đạo, thôn Bảo Tháp (Gia Bình, Bắc Ninh) và Nguyễn Thị Huyền (xã Minh Đạo, Tiên Du, Bắc Ninh), các đối tượng đã đến nhà nghỉ ở thị xã Từ Sơn.
Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cáo lên công an huyện Gia Bình. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Bình đã phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) - Công an tỉnh Bắc Ninh triển khai lực lượng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt các đối tượng. 
Danh tính nạn nhân đã được xác định là Hoàng Mạnh Cường (sinh năm 1984) là lái xe taxi của hãng taxi Mai Linh. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Cường tử vong do bị đâm bằng 3 nhát vào vùng bụng, vùng sườn và cánh tay.
Lần theo các manh mối, Cơ quan CSĐT, Công an huyên Gia Bình đã bắt được các đối tượng trên khi đang lẩn trốn tại nhà nghỉ thuộc địa phận thị xã Từ Sơn.
Hiện Cơ quan CSĐT đang điều tra làm rõ vụ việc. 
Hải Ninh

Bình luận(0)