Ghen tuông, hai phụ nữ kéo nhau ra bờ kênh làm loạn

Google News

Thấy tình cũ chung sống với người phụ nữ khác, Phương cùng với chị gái tìm đến. Cảnh phụ nữ đánh ghen để dằn mặt gây náo loạn bờ kênh.

Liên quan đến vụ phụ nữ đánh ghen, ngày 22/9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án Cố ý gây thương tích. Theo cáo buộc, Đặng Đình Sinh (41 tuổi) và chị Phương (42 tuổi, đều ở quận Hà Đông) chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 1993, có hai con chung.
6 năm sau, do mâu thuẫn, hai người sống ly thân. Năm 2004, khi vào TP HCM làm ăn, Sinh có quan hệ tình cảm với chị Khuyến (39 tuổi). Người đàn ông đưa chị Khuyến cùng con chung của hai người về chung sống tại nhà cha mẹ ruột ở phường Phú Lương (quận Hà Đông), nhưng không đăng ký kết hôn.
Trưa ngày đầu tháng 7/2014, Sinh và “vợ hờ” đang đi trên đường Kênh Thương thì bị hai chị em Phương chặn đường đánh ghen. Thấy chị Khuyến bị họ túm tóc, đấm đá, Sinh đứng ra can ngăn và bảo vệ. Cùng lúc, Đào Cư Hiệu (28 tuổi, cháu ruột của Phương) và Đào Cư Phú (anh trai của Phương) cũng kéo đến và dọa dẫm Sinh.
Được người tình che chở, chị Khuyến kịp thời bỏ chạy và gọi điện về nhà nhờ người đến can giúp. Biết tin, Đặng Đình Lâm (35 tuổi, em trai của Sinh) đã cầm dao chạy đến hiện trường.
Nhìn thấy anh trai bị bao vây, Lâm cầm dao hô hoán. Thấy vậy, Sinh chạy đến giật lấy con dao chém trúng đầu khiến chị Phương ngã khuỵu xuống bờ kênh.
Tức giận vì em gái bị chém, anh Phú cầm gậy xông tới định đánh Sinh thì bị Lâm ngăn cản.
Sau khi chém người tình cũ, Sinh còn cầm dao trên tay quay lại đám đông khua dao lên dọa và đuổi chém chị gái của Phương. Chứng kiến cảnh trên, Hiệu lao vào ghì cổ, đấm đá Sinh. Lúc xô xát, Sinh bị đẩy ngã xuống kênh nước.
Đứng ở trên bờ, nhóm Phú và Hiệu nhặt các mảnh bê tông, đất đá cạnh đường ném xuống. Bị ném trúng đầu, Sinh bị thương tích chảy máu. Sau khi bơi được lên bờ, người đàn ông này đến công an đầu thú và trình báo.
Theo kết luận giám định, chị Phương bị thương tật 15% còn Sinh là 3%. Cơ quan điều tra xác định hành vi của Sinh, Lâm và Hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích. Đối với hành vi của Phương và những người khác do chưa đến mức xử lý hình sự nên chỉ bị phạt tiền.
Sau khi xem xét vụ án, HĐXX tuyên phạt Sinh 20 tháng tù, Lâm 15 tháng tù, Hiệu 9 tháng tù cho hưởng án treo.
Theo Zing

Bình luận(0)