Gái bán dâm đi tour dài ngày giá 25 triệu

Google News

Gái bán dâm đắt sô với những tour du lịch dài ngày cùng đại gia và khách tây giá 25 triệu.

Tại khu nghỉ mát ở bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) một tuyến điều tra được bố trí “cắm bản” tại dãy để ghi nhận những hoạt động nhạy cảm diễn ra nhộn nhịp về đêm. Không như ở Đồ Sơn, các khu “đèn đỏ” xen lẫn trong các con ngõ, có thể là các nhà nghỉ nhỏ, thậm chí là các quán massage, tầm quất trá hình….Nhân vật được cho là “có tiếng nói” tại khu nghỉ mát Sầm Sơn này có tên Vịnh “thọt”.
Giới xe ôm và đạp xích lô thuê cho hay, giá cả của các dịch vụ nhạy cảm tại đây khá “mềm”. Dịch vụ "tươi mát" 200.000 đồng/h, trong đó khách sẽ được phục vụ tất cả từ A-Z. Thậm chí có “cò” còn khẳng định nếu khách thêm tiền “bo” thì có sẽ kéo được gái bán dâm là sinh viên đang theo học tại một trường gần đó... "bay đêm" (!?).
 Cô gái "bán hoa" tên Nga ra điều kiện chụp ảnh trong nhà nghỉ.
Thông qua Vịnh “thọt” tuyến điều tra tại đây bắt mối được với một chân dài có tên là Nga, được coi là “đắt sô” với những tuor du lịch dài ngày cùng đại gia và khách Tây.
Nga đặt điều kiện muốn cô chia sẻ cuộc sống của những gái gọi theo “tour” như cô thì phải chụp giúp một bộ ảnh trong… nhà nghỉ!
Nga có vẻ đẹp quyến rũ, sở hữu chiều cao 1,75 m, da trắng ngần cùng với những số đo 3 vòng theo chuẩn… hoa hậu. Nếu gặp lần đầu và không có “va chạm” thì chắc hẳn mọi người không thể nhận ra được cô là "kiều nữ" hay gái bán dâm theo tour.
Theo lời kể của Nga thì trước khi thực hiện một hợp đồng theo tour du lịch tại một khu nghỉ mát nào đó, tại mỗi điểm du lịch này các "bưởng" chủ sẽ chủ động chuẩn bị sẵn các dịch vụ từ khách sạn, ăn, nghỉ, xe đưa đón… rồi “kết nối” với khách.
 Chủ điều gái gọi để khách lựa chọn.
Các cô gái đi theo tour đó chỉ còn mỗi việc là… sóng đôi 24/24 với khách. Thường thì các ông trùm sẽ chuyển trước 10% gói hợp đồng vào tài khoản của gái gọi. Số còn lại được chuyển sau khi hết hợp đồng.
Theo Nga thì cách thức làm việc vậy chỉ diễn ra khi đầu mối là các ông trùm khu nghỉ mát. Còn mối đó là của "gái bán hoa" thì cách thức hoạt động lại khác. Cụ thể lúc này khách sẽ phải trả trước một phần chi phí chuyển tuor, gái gọi sẽ chi phí những phí dịch vụ đi kèm. Giá tiền mà khách phải trả cho một tour như vậy với Nga là 25 triệu.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)