Chui vào cốp ôtô Mercedes, hai đứa trẻ chết ngạt

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đùa nghịch, hai đứa trẻ chui vào cốp sau ôtô Mercedes rồi mắc kẹt bên trong, khi người lớn phát hiện thì đã không cứu được.

12h ngày 9/7, sau nhiều giờ được các bác sĩ BV Nhi Đồng 2, TP HCM tích cực cứu chữa, tuy nhiên do tình trạng thiếu oxy não quá lâu nên bé gái Đ.M.T (10 tuổi, học lớp 5, trường Thực Nghiệm, ngụ phường 1, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) đã không qua khỏi và được người thân đưa về nhà để lo hậu sự cùng người em bà con tên L.Q.L (8 tuổi, học lớp 3 trường Kim Đồng, ngụ cùng địa chỉ).
Theo thông tin từ người thân của hai cháu, chiều 8/7, T và L được người cậu thứ tư chở đến nhà người bà con ở huyện Tân Châu chơi bằng ôtô Mercedes.
Chui vao cop oto Mercedes, hai dua tre chet ngat
 Ảnh minh hoạ.
Tại đây, trong lúc người lớn không để ý, cháu L đã lấy chìa khoá xe ôtô và cùng T mở cốp sau chui vào. Sau đó, cả hai bị mắc kẹt bên trong, không ai hay biết. Đến hơn 17h cùng ngày, sau khi tìm hai cháu khắp nơi nhưng không thấy, người nhà mở cốp xe thì thấy cháu L đã chết ngạt, cháu T đang thoi thóp.
Ngay lập tức, cháu T được đưa vào BV đa khoa Tây Ninh, rồi sau đó chuyển lên BV Nhi Đồng 2, TP HCM nhưng không qua khỏi.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)