Vị trí tìm thấy mảnh vỡ này nằm giữa hai phao đánh dấu xác nhận điểm rơi máy bay được thả hôm qua (19/4). Ảnh: Cận cảnh mảnh vỡ buồng lái. Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, cho rằng đây là mảnh vỡ quan trọng để xác định rõ vị trí máy bay. Ảnh: Hai chiến sĩ vừa đưa mảnh vỡ máy bay SU 22 lên từ lòng biển.Theo ông Tuấn, từ các mảnh vỡ đã được trục vớt và định vị, có thể xác định hai máy bay đang nằm cách nhau khoảng 700 - 1000m dưới lòng biển. Ảnh: Đưa mảnh vỡ buồng lái lên tàu.Ngay sau khi trục vớt được mảnh vỡ buồng lái, thượng tá Hoàng Văn Số, Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn đặc công 5, cho biết mảnh vỡ này được vớt lên từ độ sâu 32m. Ảnh: Đưa mảnh vỡ buồng lái lên tàu.Ông Số hy vọng, sẽ sớm tìm được hai phi công và tìm thêm được các chi tiết quan trọng của máy bay, đặc biệt là hộp đen. Ảnh: Tức tốc chuyển mảnh vỡ đến bộ phận kỹ thuật không quân trên tàu chỉ huy để phân tích, đánh giá.
Vị trí tìm thấy mảnh vỡ này nằm giữa hai phao đánh dấu xác nhận điểm rơi máy bay được thả hôm qua (19/4). Ảnh: Cận cảnh mảnh vỡ buồng lái.
Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân, cho rằng đây là mảnh vỡ quan trọng để xác định rõ vị trí máy bay. Ảnh: Hai chiến sĩ vừa đưa mảnh vỡ máy bay SU 22 lên từ lòng biển.
Theo ông Tuấn, từ các mảnh vỡ đã được trục vớt và định vị, có thể xác định hai máy bay đang nằm cách nhau khoảng 700 - 1000m dưới lòng biển. Ảnh: Đưa mảnh vỡ buồng lái lên tàu.
Ngay sau khi trục vớt được mảnh vỡ buồng lái, thượng tá Hoàng Văn Số, Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn đặc công 5, cho biết mảnh vỡ này được vớt lên từ độ sâu 32m. Ảnh: Đưa mảnh vỡ buồng lái lên tàu.
Ông Số hy vọng, sẽ sớm tìm được hai phi công và tìm thêm được các chi tiết quan trọng của máy bay, đặc biệt là hộp đen. Ảnh: Tức tốc chuyển mảnh vỡ đến bộ phận kỹ thuật không quân trên tàu chỉ huy để phân tích, đánh giá.