Bị gọi “nhìn đểu”, thanh niên múa dao loạn xạ, 3 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Bị nhóm thanh niên đang ngồi nhậu gây hấn, đối tượng Vinh về phòng trọ lấy dao chạy đến, gây ra cuộc hỗn chiến kinh hoàng khiến nhiều người bị thương.

Đến khuya 5/11, Công an phường Trường Thọ phối hợp với đội CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP HCM vẫn đang tiến hành ghi lời khai nhân chứng cùng các đối tượng có liên quan để điều tra, truy xét vụ hỗn chiến kinh hoàng xảy ra tại khu nhà trọ trên địa bàn phường.
Bi goi
Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, một nhóm thanh niên đang ngồi nhậu trong nhà trọ của người đàn ông tên Hải tại đường số 2, phường Trường Thọ thì Nguyễn Kế Vinh (22 tuổi, quê huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) ở cùng khu trọ đi ngang qua.
Do có mâu thuẫn từ trước nên khi thấy Vinh đi ngang nhìn, một đối tượng trong nhóm nhậu lên tiếng hỏi “mày nhìn cái gì?”. Không trả lời, Vinh bỏ đi và lúc sau trở về nhà trọ, lấy con dao Thái lan rồi cùng một người bạn ở cùng phòng, đi sang nhà trọ của nhóm thanh niên đang ngồi nhậu “hỏi tội”.
Bi goi
 Anh Hải bị thương tích khá nặng và đang được bác sĩ cấp cứu.
Trong lúc nhóm anh Hải chưa kịp phản ứng thì bất ngờ, Vinh rút dao đâm loạn xạ làm 3 người bị thương; riêng Vinh cũng bị thương tích nặng trong lúc xô sát và đã bị mọi người tước dao khống chế. Lực lượng Công an, bảo vệ dân phố địa phương chỉ trong vài phút nhận tin báo đã kịp thời có mặt giãn hồi trật tự, nhanh chóng đưa tất cả vào bệnh viện quận Thủ Đức và bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức để cấp cứu; có 2 người bị thương nặng là anh Hải và đối tượng Vinh.
Hiện Công an đã thu giữ con dao Vinh gây án, đồng thời đang giám sát đối tượng này điều trị thương tích tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)