Bí ẩn nam thanh niên chết thảm trên đại lộ Mai Chí Thọ

Google News

(Kiến Thức) - Kiểm tra trong người nam thanh niên chết thảm, CQĐT ghi nhận có nhiều giấy tờ tuỳ thân nhưng không có loại nào hình ảnh giống với nam thanh niên này.

Sáng nay 21/1, thông tin từ Công an quận 2, TP HCM cho biết: Đang tiếp tục truy tìm tung tích nam thanh niên chết thảm trên đại lộ Mai Chí Thọ và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Bi an nam thanh nien chet tham tren dai lo Mai Chi Tho
Hiện trường vụ tai nạn 
Trước đó, khoảng 21h40 ngày 20/1, hàng đoàn xe tải, ôtô đang lưu thông trên đại lộ Mai Chí Thọ (hướng từ hầm vượt sông Sài Gòn về quận 2) vô cùng bất ngờ khi phát hiện phía trước có xe máy lao ngược chiều đến.
“Dù đã cố giảm tốc độ để xử lý nhưng chiếc xe máy nói trên đã lao thẳng vào xe của tôi. Hình ảnh vô cùng khủng khiếp khi nạn nhân và xe máy bị hất bay lên cao và người thanh niên rơi xuống barie bằng sắt ven đường chết tại chỗ”, anh Đỗ Đình Quân (ngụ quận 9, TPHCM) người điều khiển ôtô 4 chỗ, liên quan đến vụ tai nạn kể lại.
Bi an nam thanh nien chet tham tren dai lo Mai Chi Tho-Hinh-2
Công an khám nghiệm hiện trường và truy tìm tung tích nạn nhân 
Tại hiện trường, chiếc xe máy BKS 67T1-9350 bị vỡ vụn, biến dạng; thi thể người thanh niên nằm cạnh barie không nguyên vẹn. Chiếc xe du lịch của anh Quân cũng bị hư hỏng nặng.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, CSGT Cát Lái đã nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường; tổ xử lý TNGT thuộc Đội CSGT Công an quận 2 và Đội CSĐT Tổng hợp đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để làm rõ.
Theo CQĐT, qua kiểm tra trong người nạn nhân, dù có nhiều giấy tờ tuỳ thân nhưng đều mang tên khác nhau, đồng thời đối chiếu hình ảnh các loại giấy tờ này với nạn nhân đều không khớp nên vẫn chưa rõ nhân thân chính xác.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)