Phong Thủy: Hướng tốt cho người sinh năm Mậu Ngọ

Google News

(Kiến Thức) - Xác định trước năm định làm nhà sẽ giúp chủ động trong việc xem tuổi tác có hợp lý, chọn hướng nhà hay nhờ người động thổ...

Ảnh minh họa. 

Bạn đọc Trần Thúy Nhung chia sẻ: Tôi và chồng cùng sinh năm 1978. Chúng tôi dự định năm 2014 sẽ làm nhà hướng Đông Nam. Xin Báo Kiến thức nhờ chuyên gia phong thủy tư vấn cho chúng tôi: Sang năm xây nhà có hợp tuổi không. Nếu lấy tuổi của bố tôi sinh năm 1937 để đứng tuổi động thổ có hợp? Nên đặt ban thờ, bếp, phòng ngủ hướng nào?  

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, chồng chị Nhung sinh năm 1978 Mậu Ngọ, theo Phong thủy Bát trạch là phi cung Tốn thuộc Đông Tứ mệnh. Vì vậy, nhà chị sẽ có bốn hướng tốt là Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Bếp, ban thờ và giường ngủ nên quay về một trong 4 hướng này. 

Với người sinh năm 1978, năm 2014 là 37 tuổi phạm vào hạn Kim Lâu vì thế không nên tự đứng ra xây nhà. Bố chị sinh năm 1937, Đinh Sửu sang năm 2014 là 78 tuổi hoàn toàn được tuổi để động thổ xây nhà. Vì vậy, để bố chị đứng ra động thổ giúp là phù hợp.

TIN LIÊN QUAN

TIN ĐỌC NHIỀU
Vân Đài

Bình luận(0)