Những mẫu điện thoại dưới 10 triệu tặng Valentine, nàng nào nhận được cũng xiêu lòng

Google News

(Kiến Thức) - Samsung Galaxy A51 với bộ 4 camera cho những bức ảnh selfie tuyệt đẹp hay điện thoại Oppo Reno phiên bản hồng ngọc trai nữ tính sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng một nửa của bạn dịp Valentine sắp tới. 

Một mùa Valentine nữa sắp tới, đây cũng là dịp để các đôi tình nhân thể hiện tình yêu của mình thông qua những lời chúc, hay các món quà tặng Valentine đầy ý nghĩa. Thay vì tặng hoa, chocolate hay trang sức thông thường, ngày nay các mẫu điện thoại thời trang cao cấp luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 khi chọn mua quà tặng công nghệ dành cho phái nữ.
Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, màu sắc bắt mắt cùng những tính năng vượt trội của top 10 điện thoại dưới 10 triệu dưới đây chắc chắn sẽ làm chị em phụ nữ hài lòng.
Samsung Galaxy A51
Samsung Galaxy A51 ra mắt tháng 12/2019 là smartphone thuộc phân khúc tầm trung mở đầu cho thế hệ Galaxy A mới của Samsung.
Galaxy A51 siêu mỏng được trang bị màn hình tràn viền vô cực Infinity-O Super AMOLED độc đáo, với 3 phiên bản: Xanh Crush Đa Sắc, Trắng Crush Lấp Lánh, Đen Crush Kim Cương. Màu sắc này có thể thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng, mang lại vẻ sang trọng và huyền bí cho máy cũng như người sử dụng.
Nhung mau dien thoai duoi 10 trieu tang Valentine, nang nao nhan duoc cung xieu long
Ảnh: facebook.com 
Ngoài thiết kế thời thượng, nền tảng bảo mật tốt hay công nghệ sạc nhanh, điểm đột phá của Samsung Galaxy A51 so với các thế hệ Samsung cũ là hệ thống bốn camera sau cao cấp. Camera Macro chụp cận cảnh, Camera chính 48 megapixel mang lại những hình ảnh sắc nét và sống động, bất kể ngày hay đêm, Camera góc siêu rộng 123 độ chân thật và Camera cảm biến chiều sâu làm nổi bật các đối tượng bằng hiệu ứng xóa phông Live Focus tuyệt đỉnh.
Với thiết kế trẻ trung, thời thượng, đây là món quà công nghệ phù hợp để phái mạnh lựa chọn dành tặng một nửa của mình.
Giá bán khoảng: 7.990.000 đồng
Huawei P30 Lite
Dù chỉ là máy điện thoại tầm trung trong bộ sưu tập smartphone P30 của Huawei ra mắt tháng 4/2019, Huawei P30 Lite khiến không ít chị em bất ngờ bởi khả năng chụp ảnh khá tốt nhờ 3 camera sau được tích hợp công nghệ AI Beauty cùng bộ camera hỗ trợ zoom quang 2x, góc nhìn 120 độ có cảm biến chiều sâu.
Nhung mau dien thoai duoi 10 trieu tang Valentine, nang nao nhan duoc cung xieu long-Hinh-2
Ảnh: thegioididong.com 
Đặc biệt, thiết kế của chiếc smartphone này hoàn toàn mới với viền mỏng hơn, màn hình rộng hơn, độ phân giải full HD giúp người dùng có khoảng thời gian tận hưởng mượt mà, thoải mái khi sử dụng, cũng như xem phim, chơi game. Không gian lưu trữ thoải mái, linh hoạt cho phái nữ tha hồ lưu trữ ảnh chụp, video.
Huawei P30 Lite được nhiều người trải nghiệm nhận xét dù mua màu trắng hay xanh lá, xanh dương hay đen đều siêu đẹp. Hội tụ nhiều ưu điểm trong mức giá không thể rẻ hơn, đây là một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm món quà công nghệ dưới 10 triệu tốt nhất ở thời điểm hiện tại dành tặng người thương.
Giá bán khoảng: 6.990.000 đồng
Xiaomi Redmi Note 8 Pro
Xiaomi Redmi Note 8 được xem như “hoa hậu” của dòng Redmi Note, là sự lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc điện thoại 6-7 triệu đồng. Máy được thiết kế với hệ thống 4 camera sau cực xịn, màn hình giọt nước, mặt lưng của máy bo cong, cầm vừa và ôm tay, phù hợp cho phái nữ sử dụng và mang theo trong túi xách.
Nhung mau dien thoai duoi 10 trieu tang Valentine, nang nao nhan duoc cung xieu long-Hinh-3
 Ảnh:Redmi
Được đánh giá cao nhất là camera góc chụp siêu rộng, camera macro, cảm biến độ sâu 2MP. Ở mặt trước, điện thoại này được trang bị máy ảnh selfie 20MP để người dùng thỏa thích chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.
Màn hình lớn hơn, pin pin dung lượng 4,500 mAh lớn hơn mặt bằng chung lớn hơn và cụm camera sau nhiều camera hơn là những lý do làm cho sản phẩm dày và nặng hơn. Tuy vậy, điều đó có lẽ không phải là vấn đề quá đáng ngại.
Giá bán khoảng: 5.990.000 đồng
OPPO Reno
Chỉ với 10 triệu đồng cho một chiếc điện thoại vừa đẹp, cấu hình tốt, thiết kế cực đẹp cùng camera xuất sắc, thì OPPO Reno là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.
Màu hồng từ lâu đã được coi là màu của cảm xúc, màu của nữ tính, cũng là tông màu chủ đạo được cánh mày râu tìm kiếm để tặng cho vợ, bạn gái, nhân dịp Lễ Tình nhân. OPPO Reno với 3 màu sắc bao gồm Xanh, Hồng và Đen, trong đó phiên bản hồng ngọc trai nữ tính cực kỳ phù hợp dành tặng phái nữ trong dịp Valentine sắp tới.
Nhung mau dien thoai duoi 10 trieu tang Valentine, nang nao nhan duoc cung xieu long-Hinh-4
 Ảnh: appstore
Mặt lưng của máy được làm từ kính nhưng lại được phủ thêm lớp mờ giúp hạn chế tối đa việc bám mồ hôi, vân tay lên thân máy. Máy có camera selfie dạng pop-up hay còn gọi với tên thân quen hơn là “vây cá mập”, nhờ đó màn hình tràn viền hoàn toàn mang đến một vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ.
Về chất lượng chụp ảnh, quay video, OPPO không kém cạnh bất kỳ dòng smartphone nào tuy chỉ có 2 camera ở mặt lưng. Nhờ có camera độ phân giải cao và kết hợp cùng với AI giúp tối ưu từng khung hình nên hình ảnh OPPO Reno cho ra khá đã mắt, màu sắc sinh động.
Giá bán khoảng: 10 triệu đồng
Vivo V17 Pro
Vivo V17 Pro sở hữu ngoại hình bắt mắt với 2 màu chính là đen kỵ sĩ và trắng nữ hoàng, mặt lưng kính bóng bảy chống xước tốt, được làm bo cong nên cảm giác cầm máy vừa lòng bàn tay, dễ chịu.
Nhung mau dien thoai duoi 10 trieu tang Valentine, nang nao nhan duoc cung xieu long-Hinh-5
Ảnh: appstore
Nhiều người dùng nhận xét, màn hình là một trải nghiệm có thể nói không có điểm chê trên Vivo V17 Pro ở tầm giá này. Thiết bị sử dụng cơ chế 2 camera selfie "thò thụt", nhờ thiết kế này mà màn hình của Vivo V17 Pro gần như chiếm trọn mặt trước khi sở hữu viền bezel siêu mỏng ở cả 3 cạnh, tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.
Camera sau góc rộng, chế độ chụp xóa phông thông minh, mang lại chiều sâu tốt, phù hợp cho người dùng cơ bản, cần sử dụng với tác vụ hàng là những ưu điểm giúp cho V17 Pro xứng đáng là đối thủ nặng kí lọt vào mắt xanh của chị em trong dịp lễ Valentine tới đây.
Giá bán khoảng: 9,9 triệu đồng
Samsung Galaxy A70
Nếu bạn đang phân vân với 10 triệu đồng nên mua điện thoại nào 2019 thì Samsung Galaxy A70 sẽ là một gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.
Chưa xét đến các tính năng khác, màn hình vô cực lớn nhất dòng Galaxy A cho người dùng đắm chìm trong những giây phút giải trí tuyệt vời, tích hợp công nghệ bảo mật vân tay đỉnh cao đã là một trong số những ưu điểm của chiếc điện thoại này nhà Samsung.
Nhung mau dien thoai duoi 10 trieu tang Valentine, nang nao nhan duoc cung xieu long-Hinh-6
 Ảnh: lazada
Bộ 3 camera quyền năng được nâng cấp đáng kể , camera trước với độ phân giải ấn tượng 32MP giúp người dùng sáng tạo nên những bức ảnh selfie đầy cá tính. Dung lượng pin mạnh mẽ kết hợp sạc nhanh siêu tốc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng kết nối liền mạch cho người dùng.
Giá bán khoảng: 9.290.000 đồng
Nokia 7.2
Với mức giá chỉ vào khoảng 6 triệu đồng, Nokia 7.2 sở hữu màn hình 6.3 inch giọt nước, viên pin 3500mAh hỗ trợ sạc nhanh và đặc biệt là cả cụm camera 48MP ống rộng, 8MP ống siêu rộng, đặc biệt là phần mặt lưng kính mờ như iPhone 11 Pro.
Nhung mau dien thoai duoi 10 trieu tang Valentine, nang nao nhan duoc cung xieu long-Hinh-7
 Ảnh: didongviet
Đáng chú ý trong thiết kế Nokia 7.2 là bộ 3 camera sau được hỗ trợ bởi đèn LED, tạo nên những bức ảnh hoàn hảo từ chế độ chân dung cho đến chụp toàn cảnh. Chế độ chụp bokeh chuẩn xác, tạo nên những phong cách chụp sáng tạo, chắc chắn sẽ khiến những cô nàng mê nhiếp ảnh. Ở mặt trước, màn hình giọt nước sang trọng, phần notch nhỏ gọn chứa vừa đủ camera.
Với mức giá hơn 6 triệu dành cho Nokia 7.2 phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người mà hiệu năng thì không hề thua kém các sản phẩm điện thoại cao cấp khác trên thị trường.
Giá bán khoảng: 4.990.000 đồng
OPPO F15
Vừa chính thức được công bố tại Ấn Độ giữa tháng 1 vừa qua, OPPO F15 với thiết kế màn hình giọt nước, mặt lưng chuyển sắc gradient lung linh cùng hiệu năng sử dụng tốt, cực kỳ hợp túi tiền để bạn mua tặng nàng dịp lễ tình nhân.
Nhung mau dien thoai duoi 10 trieu tang Valentine, nang nao nhan duoc cung xieu long-Hinh-8
 Ảnh: twitter
OPPO F15 có camera selfie 16 MP, mặt sau có 4 camera bao gồm ống kính chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng, hỗ trợ quay video chống rung điện tử như dòng Reno. Máy cũng hỗ trợ Widevine L1 để phát nội dung trên Netflix và Amazon Prime cho nàng thỏa thích đam mê với phim ảnh.
Ngoài bộ nhớ trong 128 GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD, được trang bị dung lượng pin lớn 4.025 mAh, OPPO F15 còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh trong 30 phút đầy 50% pin.
Giá bán khoảng: 7 triệu đồng
Ngọc Quỳnh (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)