Xuất hiện nữ giảng viên xinh đẹp giống Hòa Minzy như "hai giọt nước"

Google News

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nhiều nét giống với Hòa Minzy nên cô gái sinh năm 1996 này đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Chuyện những anh chàng, cô nàng có gương mặt hao hao giống với những nổi tiếng đã không ít lần được chia sẻ khiến dân mạng cũng phải ngỡ ngàng. Thậm chí, có những người đã nhanh chóng gây được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng vì có gương mặt giống người nổi tiếng.
Mới đây, lại xuất hiện một cô gái xinh đẹp có gương mặt cực giống với ca sĩ Hòa Minzy khiến dân mạng xôn xao.
Xuat hien nu giang vien xinh dep giong Hoa Minzy nhu
Hình ảnh của nữ giảng viên xinh đẹp và ca sĩ Hòa Minzy. 
Được biết, cô gái đang gây được sự chú ý của cư dân mạng là Phạm Thị Hồng Ngọc ( sin‌h năm 1996). Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm và hiện là giảng viên một trường Cao đẳng tại Hà Nội.
Nữ giảng viên xinh đẹp này được ví như bản sao của ca sĩ Hòa Minzy vì sở hữu nhiều nét tương đồng. Nhìn những bức ảnh của cô gái này và Hòa Minzy, mọi người đều có thể thấy cả hai giống nhau từ đôi mắt, sống mũi, nụ cười,... 
Trong bức ảnh cô gái mặc áo dài trắng tinh khôi cùng với nụ cười rạng rỡ khiến nhiều người còn lầm tưởng đây là "chị em sin‌h đôi" của giọng ca gốc Bắc Ninh. Không chỉ được mọi người nhận xét có gương mặt giống với ca sĩ Hòa Minzy, mà ngay cả bố của cô gái cũng từng nhận nhầm con.
"Kỉ niệm đáng nhớ là có lần thấy ảnh ca sĩ Hoà Minzy trên Facebook, bố mẹ còn nhầm mình với người mà mình hâm mộ và yê‌u thí‌ch. Lúc đó thực sự mình thấy rất vui", cô gái cho biết.
Được biế, ngoài thời gian giảng dạy, cô gái này còn tham gia diễn xuất trong một số phim sitcom, đóng MV, quảng cáo.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)