Xuân Trường giúp Minh Vương nói chuyện với con gái HLV Kiatisuk

Google News

Chia sẻ với Kittaya Senamuang, Trần Minh Vương hé lộ một số sở thích như việc anh thích xem phim "Vượt ngục".

Kittaya Senamuang tiếp tục thực hiện loạt video trò chuyện cùng các cầu thủ HAGL. Đoạn video mới nhất của cô nàng được HLV Kiatisuk Senamuang đăng tải lên trang cá nhân tối 23/7, với nội dung trò chuyện cùng tiền vệ Trần Minh Vương.

Người đồng hành với chủ nhân bàn thắng vào lưới Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018 là Lương Xuân Trường, trong vai trò "trợ lý ngôn ngữ" nhờ vốn tiếng Anh tốt hơn.

"Mọi người ở Việt Nam cũng hay hỏi tôi sẽ làm gì nếu không đá bóng. Tôi nghĩ tôi cũng sẽ đi học và làm một công việc cụ thể tại một công ty như bình thường. Còn với tôi, bóng đá là niềm đam mê từ lúc nhỏ, và là sự nghiệp của mình khi trưởng thành", Minh Vương nói với con gái HLV Kiatisuk.

Xuan Truong giup Minh Vuong noi chuyen voi con gai HLV Kiatisuk

Xuân Trường làm thông dịch cho Minh Vương trong cuộc nói chuyện với con gái HLV Kiatisuk. Ảnh: Chụp màn hình.

"Bộ phim yêu thích của tôi là 'Vượt ngục'. Còn lúc rảnh rỗi tôi thường cùng đồng đội cùng nhau ca hát. Còn bình thường chúng tôi sẽ tập trung cho việc ngủ, bởi với cầu thủ bóng đá, ngủ là việc rất quan trọng trong việc hồi phục thể lực", tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ thêm.

Kittaya tỏ ra bất ngờ khi biết Minh Vương và Xuân Trường không thuộc cùng một hệ thống đào tạo. Xuân Trường được đào tạo ở lò JMG, trong khi Minh Vương được rèn luyện tại các đội trẻ CLB HAGL.

"Kỷ niệm khó quên nhất với chúng tôi khi còn nhỏ là việc cùng nhau đi học từ sáng sớm, tới giữa trưa thì ra sân tập với cái bụng đói cồn cào. Chúng tôi đã có 14 năm bên nhau như vậy", số 6 chia sẻ.

Khi được hỏi về HLV Kiatisuk, Minh Vương gửi lời cám ơn đến bố của Kittaya.

"HLV Kiatisuk giúp tôi thay đổi suy nghĩ về bóng đá, và cũng dạy tôi hiểu tấn công, phòng ngự như nào là tốt nhất. Ông ấy đã thay đổi tôi rất nhiều. Kiatisuk cũng là thần tượng của tôi khi còn nhỏ. Tôi biết đến HAGL là nhờ 'Zico'. Ông ấy chơi bóng và truyền cảm hứng cho tôi bằng những bàn thắng và những pha nhảy santo ăn mừng", Minh Vương chia sẻ.

HLV Kiatisuk có 3 cô con gái lần lượt là Athicha, Mooktapa và Kittaya. Hai chị của Kittaya đều là du học sinh tại Anh. Kittaya cho biết cô là fan cứng của Văn Toàn và các cầu thủ HAGL. Ý tưởng cho con gái làm cầu nối giữa người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan xuất phát từ chính HLV Kiatisuk.

Một lãnh đạo HAGL chia sẻ với Zing: "Do bên Thái Lan có rất nhiều fan hâm mộ HAGL nên vợ chồng HLV Kiatisuk mới thực hiện ý tưởng này. Nội dung cuộc phỏng vấn cũng chỉ xoay quanh những câu chuyện bên lề của các cầu thủ. Sau này HAGL sẽ còn tiếp tục cho cầu thủ giao lưu như vậy".

Theo Bảo Ngọc/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)