Vừa vào Sài Gòn, cầu thủ U22 than trời nắng, rủ nhau đi shopping

Google News

Trong khi đó, thủ môn U22 Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng bật cười vì "tự thú" anh không thể chịu nổi vẻ đẹp trai của chính mình.
 

Chuẩn bị cho trận gặp UAE diễn ra ngày 13/10 trên sân vận động Thống Nhất, đội tuyển U22 Việt Nam đã bay vào TP.HCM vài ngày trước.
Sáng 12/10 trên trang cá nhân, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ bức ảnh anh tranh thủ thời gian nghỉ đi mua sắm cùng đồng đội Huỳnh Tiến Đạt. "Sài Gòn nắng quá", tiền vệ CLB Viettel viết.
Vua vao Sai Gon, cau thu U22 than troi nang, ru nhau di shopping
Hoàng Đức và Tiến Đạt rủ nhau đi mua sắm khi vào Sài Gòn. Ảnh chụp màn hình.
"Nắng kia đâu làm em cháy nhưng cách anh cười chắc chắn làm em say", "Có vẻ nắng làm tóc các bạn đổi màu chăng"... là những bình luận trêu chọc của đồng đội và dân mạng để lại dưới bức hình.
Nhiều người cũng comment chúc hai cầu thủ cũng như đội tuyển U22 sẽ thi đấu tốt trong cuộc đối đầu ngày mai.
Sau khi bay vào TP.HCM, nhiều cầu thủ khác cũng đăng ảnh check-in trên trang cá nhân. Martin Lo, Hà Đức Chinh chia sẻ khoảnh khắc luyện tập và thể hiện quyết tâm trước trận gặp U22 UAE.
Trong khi đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng lại khiến dân mạng bật cười vì màn "tự sướng" trên Facebook. Anh chàng đăng tải bức ảnh của mình cùng chú thích: "Tôi thích đen và không chịu được sự đẹp đẽ".
Vua vao Sai Gon, cau thu U22 than troi nang, ru nhau di shopping-Hinh-2
Đội tuyển U22 tập luyện, chuẩn bị cho trận gặp U22 UAE. Ảnh: Nguyên Trí.
Nhiều người khen thủ thành CLB Hà Nội ngày càng điển trai và nam tính. Số khác lại comment trêu chọc độ tự tin của 9X và nhắc lại câu nói từng gây sốt của anh chàng: "Tiêu chí đầu tiên khi làm thủ môn là phải đẹp trai, xấu cho lên đá hết rồi".
Tối 13/10, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với U22 UAE trên sân vận động Thống Nhất.
Đại diện đến từ Tây Á nằm cùng bảng đấu với Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2020. Vì vậy, trận đấu trước mắt được xem là cuộc tập dượt chất lượng với cả hai đội bóng.
Theo Lê Vy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)