U-19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa U-19 Marocco

Google News

U-19 Việt Nam xuất sắc chơi một trận rất hay cầm hòa U-19 Marocco. Các cầu thủ Marocco cáu bẳn chơi thô bạo và bị hai thẻ đỏ...

U-19 Marocco đối thủ mà ở lượt trận đầu đã làm cho chủ nhà U-19 Hàn Quốc đã phải lên bờ xuống ruộng mới thắng 1-0, thì hôm nay, trận đấu vừa kết thúc, U-19 Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa 1-1.
U-19 Việt Nam đã chơi một trận rất ngoan cường và khoa học. 
U-19 Việt Nam bị thủng bàn trước ở phút 21 nhưng 10 phút sau thì các cầu thủ Việt Nam đã có bàn san bằng 1-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Điều đáng nói là U-19 Marocco có thể hình… đồ sộ như những ngoại binh thực thụ ở V-League vậy. Có thể nói rằng họ là tập thể to cao nhất trong bốn đội dự Cúp tứ hùng Suwon JS.
U-19 Marocco to cao hơn cả U-19 Hàn Quốc.
Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ Marocco chơi thứ bóng đá như kiểu các đội châu Âu lại không thể thắng được các cầu thủ nhỏ con của Việt Nam dường như chỉ đứng đến vai… nên đôi lúc họ đã không giữ được bình tĩnh.
Các cầu thủ Việt Nam tuy nhỏ con nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày ra một thế chơi hợp lý khiến các cầu thủ Bắc Phi này không sao xuyên thủng mành lưới thêm nữa và chấp nhận hòa trong sự hậm hực.
U-19 Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc.
Sự hậm hực của Marocco bằng lối chơi thô bạo và thô ráp đến độ bị hai thẻ đỏ vào các phút 57 và 83.
Điều này có nghĩa ngay từ phút 57, Việt Nam đã lợi thế hơn người nhưng không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Marocco sau bàn san bằng 1-1 ở phút 31.
Càng về cuối trận Marocco càng gia tăng tấn công để tìm trận thắng nhưng bất thành và họ đã chơi thô bạo để rồi thêm cầu thủ thứ hai bị thẻ đỏ phút 83 và rời sân.
Bởi sau trận đầu thua Hàn Quốc thì Marocco hướng đến trận này phải đánh bại Việt Nam. Dù nhỏ con nhưng các cầu thủ Việt Nam không phải là “kèo thơm” và Marocco đành chấp nhận chia điểm trong một trận cầu… xấu xí mà họ có hai cầu thủ bị đuổi.
Đáng khen ngợi các cầu thủ U-19 Việt Nam đã có một trận đấu hay, xuất sắc và thậm chí ngoan cường trước Marocco.
Ở trận đấu trước đó, U-19 chủ nhà Hàn Quốc đã bị U-19 Mexico đánh bại 4-1.
Như vậy sau hai lượt trận, Mexico toàn thắng (6 điểm), thứ nhì là Hàn Quốc (3 điểm), thứ ba là Marocco (1 điểm, hiệu số 1/2) U-19 Việt Nam xếp chót (1 điểm, hiệu số 1-5) do trận đầu thua Mexico 0-4. Lượt trận cuối, Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Hàn Quốc.
Theo Duy Ân/Pháp luật TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)