Tưởng mình là “cao thủ tán gái”, chàng trai không ngờ bị “úp sọt”

Google News

Anh chàng tưởng mình là “cao thủ tình trường”, ai dè gặp được cô bạn gái còn cao tay hơn mình nên bị “đưa vào bẫy”.
 

Tuong minh la “cao thu tan gai”, chang trai khong ngo bi “up sot”
 Xuân Trường và bạn gái xinh đẹp.
“Cứ tưởng mình là gà, hóa ra lại là hạt đậu xanh”, Nguyễn Xuân Trường (sinh năm 1996, Hà Nội) mở đầu câu chuyện tình yêu của mình bằng một dòng hài hước như thế. Trong suốt hành trình quen và yêu cô gái xinh đẹp Lê Thị Ngân (sinh năm 1997, Thanh Hóa), chàng trai Hà thành vốn tưởng mình là “cao thủ tình trường”, không ngờ lại bị bạn gái “úp sọt” ngay từ lần gặp thứ hai.
Trường và Ngân quen nhau qua mạng xã hội. Biết Ngân là “cao thủ bán hàng”, anh chàng dự định rủ cô cùng hợp tác công việc nhưng lại bị từ chối thẳng thừng: “Anh đừng rủ em bán hàng nhé, em không làm đâu”.
Cay cú vì câu nói đó, Trường tự nhủ: “Phải tán bằng được cô gái này cho bõ tức”. Anh tìm hiểu kỹ càng về Ngân, biết được cô nàng rất giỏi giang và tháo vát. Có thêm động lực, anh quyết tâm lên kế hoạch tán tỉnh cô nàng.
Có điều, chàng trai Hà thành không ngờ được, mình lại bị “gái tán”.
“Ngay lần đầu tiên gặp, cô ấy đã đưa mình đi từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác. Cô ấy là người chuẩn bị mọi thứ cho buổi hẹn, từ địa điểm đến việc gọi món ăn, hơn nữa còn thanh toán luôn tiền từ lúc đặt bàn. Mình vốn là người chủ động trong chuyện tình cảm, lần này thấy đối phương còn chủ động hơn mình, bỗng dưng cảm thấy rất tò mò về cô gái này”, Trường kể.
Lần gặp thứ hai, sự chủ động của Ngân càng khiến Trường kinh ngạc hơn. “Cũng chính lần gặp thứ hai này là mình bị úp sọt đó”, Trường hài hước chia sẻ.
Sau buổi liên hoan say sưa với nhân viên, Ngân gọi Trường lên quán đón về, rồi hai người tiếp tục đi nhậu tăng hai. Tới khuya, anh gợi ý đưa cô về thì bị cô giật lại, nói: “Muộn rồi, còn về đâu nữa?”. Vậy là cả hai cùng nhau vào khách sạn.
“Không phải bất ngờ mà nói đúng hơn là mình ngạc nhiên. Trước giờ, chưa có cô gái nào đối với mình như vậy, sắp xếp chu đáo ngay từ buổi hẹn đầu tiên. Một cô gái như thế, làm sao mình… thoát được”, Trường nói.
Yêu nhau tròn 3 tháng, Ngân một lần nữa là người chủ động đề cập đến chuyện kết hôn. Hai tháng sau, cặp đôi làm lễ dạm ngõ và lên kế hoạch cho một đám cưới trọn vẹn.
“Mọi chuyện đến quá nhanh so với những gì mình tưởng tượng. Tất cả đều xuất phát từ cảm xúc thật của hai đứa. Nhiều người nói tụi mình quyết định nhanh quá nhưng mình vẫn tin vào tình cảm của cả hai”, Trường chia sẻ.
Khi đã thành đôi, nghe người yêu kể lại hành trình kết bạn Facebook, cách nói chuyện, làm quen, sắp xếp buổi hẹn hò… Trường mới biết mình là “hạt đậu xanh”. Thì ra, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch và sự tính toán của Ngân, Trường là người bị “đưa vào bẫy”.
Dẫu vậy, đối với chàng trai Hà thành, đây là chiếc bẫy ngọt ngào may mắn lắm anh mới có được. Anh trân trọng mọi thứ ở cô bạn gái của mình, từ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, sự giỏi giang, tháo vát trong công việc cho đến tính cách nhẹ nhàng, biết lắng nghe, thấu hiểu.
Cặp đôi có được tình yêu đẹp là nhờ biết dung hòa, nhường nhịn nhau. Những mâu thuẫn, cãi vã là không tránh khỏi nhưng mỗi khi người này nóng nảy, người kia sẽ nhẹ nhàng xoa dịu. Suốt thời gian bên nhau, cặp đôi chưa từng giận dỗi nhau quá một ngày.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)