Trình độ nấu ăn "tuyệt đỉnh công phu" ai cũng cười ngất

Google News

Nấu ăn không cần quá ngon, chỉ cần sạch và nuốt được đã là thành công với người vào bếp. Thế nhưng, vào thời điểm muối rẻ mà cứ nấu ăn như bác trung niên dưới đây chắc chỉ có dẫn nhau ra tiệm!

Con đường dẫn tới trái tim nhanh nhất chính là dạ dày. Vì thế, nếu không biết nấu cho người thân, người yêu hoặc chồng những món ăn thì đừng hỏi vì sao mình lại bị trả về nơi sản xuất nhanh gọn nhẹ đến thế. Ấy thế với nhiều người chỉ cần món ăn có thể nuốt trôi dường như đã thành công mĩ mãn. Vậy làm sao để nấu ăn ngon, có lẽ ai vào bếp cũng phải đảm bảo yếu tố biết làm, ham học hỏi, khéo léo cùng… trí nhớ siêu phàm. Bởi khá nhiều món ngon xếp gọn trong sọt rác chỉ vì lỡ tay cho 2 lần gia vị.
Mới đây, hình ảnh một bác trung niên đang nấu nướng thu hút sự chú ý của giới trẻ vì dù cách biệt tuổi tác nhưng họ vẫn thấy bóng dáng của mình.
 
Theo những gì đoạn clip ngắn ghi lại, bác trung niên đang thử xem món ăn mình chế biến đã đủ vị hay chưa. Điều hài hước ở đây chính tay bác cầm muôi múc canh nhấm nháp thử, tay kia liên tục bỏ thêm gia vị. Có lẽ do đãng trí nên bác càng nhấm càng thấy nhạt dù đã cho rất nhiều gia vị. Chắc chắn phải cho hết cả gói bác mới tá hỏa nhận ra món ăn đã mặn chát.
Ngay sau khi đăng tải, hàng nghìn cư dân mạng đã gắn tên những người bạn không biết nấu nướng của mình để họ nhìn thấy tương lai khi về già.
“Em nếm thử lúc chưa cho muối nhưng nóng quá chưa kịp nhận biết mặn, nhạt. Thấy vậy liền cho cả hũ muối vào nếm thấy nóng quá lại cho thêm. Cuối cùng cả chảo muối kho quẹt dành cho những ngày mưa phùn gió bấc”, một tài khoản chia sẻ kỉ niệm nấu ăn của mình.
“Giống chị đại nhà mình, nếm thấy mặn cho cả đống nước đun tiếp. Sau thấy nhạt cho thêm gia vị, lúc sau nước cạn thấy mặn tức quá lại cho thêm nước”, tài khoản Đ.Q hài hước kể lại.
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)