Vào đầu năm 2023, trước thềm Tết Nguyên Đán TikToker Phạm Thoại gây sốt trên MXH khi có màn livestream bán hàng phá kỷ lục.Livestream trên TikTok, nam TikToker này đã thu về 3 triệu lượt xem, 22 triệu lượt yêu thích và đạt gần 50.000 đơn hàng chỉ trong 12 tiếng phát trực tiếp. Đây là con số cao nhất trên TikTok Shop cho tới thời điểm đó.Có thời điểm, livestream kỷ lục của TikToker nổi tiếng này từng có lúc đạt tới 1,3 triệu lượt xem. Đây là con số khủng mà không phải ai cũng có thể dễ dàng làm được.Với phong cách bán hàng độc lạ, lại ăn nói rất hài hước nên dù có cảm thấy xéo xắt, đanh đá, dân tình vẫn tò mò và kéo vào xem Phạm Thoại ngày càng đông.Thậm chí biệt danh "thánh chửi" của Phạm Thoại cũng từ đây mà ra.Phạm Thoại cũng từng tiết lộ anh nhận được lời đề nghị trả thù lao 1 tỷ đồng cho 4 lần livestream. Tuy nhiên, nhận thấy con số trên quá lớn nên anh chàng tỏ ý nghi ngờ, và đã từ chối ngay khi tìm hiểu được sản phẩm của đối tác là kem trộn, hàng kém chất lượng.Được xem là một trong hai "chiến thần" bán hàng online nổi tiếng, Võ Hà Linh thời gian qua cũng gây chú ý với những màn livestream bán hàng đổ xô cả kỷ lục của Phạm Thoại.Vào khoảng giữa tháng 3, Võ Hà Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay khi bắt đầu livestream bán hàng. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã đạt được 11 triệu tim và hơn 80 nghìn view.Ngoài ra, Võ Hà Linh còn bán hết sạch các sản phẩm tại 3 nhà máy trực tiếp sản xuất chỉ trong vòng 1 giờ.Trong buổi livestream vào hôm 4/4, cô thu hút đến con số kỷ lục hơn 294.000 mắt xem. Có thể nói, kỷ lục livestream của Hà Linh đã xô đổ mọi thành tích trước đây của Phạm Thoại.Dù dính lùm xùm với thương hiệu trước giờ phát sóng nhưng phiên livestream của Hà Linh vẫn hút 1,9 triệu người xem, bán hết hàng của các thương hiệu chỉ trong 1,5 giờ đồng hồ.Sở hữu danh xưng “Chiến Thần Review” vì những review sản phẩm chân thật, việc Võ Hà Linh chốt đơn kỷ lục thời gian qua là điều dễ hiểu. Nhiều người mua hàng trong buổi livestream chia sẻ đã không thể mua hàng vì lượt mua quá lớn và tốc độ chốt đơn quá nhanh, thậm chí nhiều sản phẩm được bán sạch trong vòng chưa đầy 2 phút. Ảnh: Tổng hợp
Vào đầu năm 2023, trước thềm Tết Nguyên Đán TikToker Phạm Thoại gây sốt trên MXH khi có màn livestream bán hàng phá kỷ lục.
Livestream trên TikTok, nam TikToker này đã thu về 3 triệu lượt xem, 22 triệu lượt yêu thích và đạt gần 50.000 đơn hàng chỉ trong 12 tiếng phát trực tiếp. Đây là con số cao nhất trên TikTok Shop cho tới thời điểm đó.
Có thời điểm, livestream kỷ lục của TikToker nổi tiếng này từng có lúc đạt tới 1,3 triệu lượt xem. Đây là con số khủng mà không phải ai cũng có thể dễ dàng làm được.
Với phong cách bán hàng độc lạ, lại ăn nói rất hài hước nên dù có cảm thấy xéo xắt, đanh đá, dân tình vẫn tò mò và kéo vào xem Phạm Thoại ngày càng đông.
Thậm chí biệt danh "thánh chửi" của Phạm Thoại cũng từ đây mà ra.
Phạm Thoại cũng từng tiết lộ anh nhận được lời đề nghị trả thù lao 1 tỷ đồng cho 4 lần livestream. Tuy nhiên, nhận thấy con số trên quá lớn nên anh chàng tỏ ý nghi ngờ, và đã từ chối ngay khi tìm hiểu được sản phẩm của đối tác là kem trộn, hàng kém chất lượng.
Được xem là một trong hai "chiến thần" bán hàng online nổi tiếng, Võ Hà Linh thời gian qua cũng gây chú ý với những màn livestream bán hàng đổ xô cả kỷ lục của Phạm Thoại.
Vào khoảng giữa tháng 3, Võ Hà Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay khi bắt đầu livestream bán hàng. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã đạt được 11 triệu tim và hơn 80 nghìn view.
Ngoài ra, Võ Hà Linh còn bán hết sạch các sản phẩm tại 3 nhà máy trực tiếp sản xuất chỉ trong vòng 1 giờ.
Trong buổi livestream vào hôm 4/4, cô thu hút đến con số kỷ lục hơn 294.000 mắt xem. Có thể nói, kỷ lục livestream của Hà Linh đã xô đổ mọi thành tích trước đây của Phạm Thoại.
Dù dính lùm xùm với thương hiệu trước giờ phát sóng nhưng phiên livestream của Hà Linh vẫn hút 1,9 triệu người xem, bán hết hàng của các thương hiệu chỉ trong 1,5 giờ đồng hồ.
Sở hữu danh xưng “Chiến Thần Review” vì những review sản phẩm chân thật, việc Võ Hà Linh chốt đơn kỷ lục thời gian qua là điều dễ hiểu. Nhiều người mua hàng trong buổi livestream chia sẻ đã không thể mua hàng vì lượt mua quá lớn và tốc độ chốt đơn quá nhanh, thậm chí nhiều sản phẩm được bán sạch trong vòng chưa đầy 2 phút. Ảnh: Tổng hợp