Tạo dáng phản cảm trong siêu thị, gái trẻ bị chỉ trích thậm tệ

Google News

Cư dân mạng chỉ trích hot girl người Malaysia quá phản cảm khi diện đồ chẳng khác gì nội y đi siêu thị.

Hot girl Huỳnh Ích Yên (Victoria) là một trong những hot girl nổi tiếng nhất Malaysia. Cô nàng sở hữu tới hơn 400.000 người hâm mộ trên Instagram, nhận được rất nhiều sự yêu mến cộng đồng mạng.

Huỳnh Ích Yên cũng rất chịu khó chia sẻ hình ảnh công việc, cuộc sống đời thường của mình trên trang cá nhân, khoe vẻ xinh đẹp, gợi cảm mọi nơi mọi lúc.

Tao dang phan cam trong sieu thi, gai tre bi chi trich tham te

Hot girl Huỳnh Ích Yên.

Mới đây, Huỳnh Ích Yên đã đăng tải một số hình ảnh đi mua sắm tại siêu thị. Cô nàng diện một chiếc quần jeans màu xanh xám, cạp cao, một chiếc áo crop-top hệt như áo ngực màu đen, khoác ngoài áo sơ mi trắng, đeo khẩu trang, tạo dáng vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, trái với phản ứng tích cực như các lần trước của người hâm mộ, những hình ảnh này lại gây nhiều tranh cãi.

Những bức ảnh này ngay lập tức thu hút được hơn gần 23.000 lượt yêu thích và chia sẻ. Tuy nhiên, nó cũng vấp phải những phản ứng dữ dội của một số bộ phận cư dân mạng.

Tao dang phan cam trong sieu thi, gai tre bi chi trich tham te-Hinh-2

Những hình ảnh khoe thân trong siêu thị phản cảm của hot girl người Malaysia.

Phần đông người hâm mộ của Huỳnh Ích Yên ca ngợi thân hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng nhưng cũng không ít cư dân mạng chỉ trích cô dữ dội khi diện đồ chẳng khác gì nội y đi siêu thị.

Có người thậm chí còn cho rằng, rõ ràng Huỳnh Ích Yên có khoác áo một chiếc áo sơ mi trắng nhưng cô nàng không hề mặc tử tế, còn cố tình cởi áo, để tụt xuống vai, khoe toàn bộ vòng một của mình.

Những người này chỉ trích Huỳnh Ích Yên là bất chấp phản cảm để khoe thân, lôi kéo sự chú ý một cách lố bịch.

Sau khi gặp phải phản ứng dữ dội, hot girl người Malaysia cho biết, cô sẽ không gỡ những hình ảnh đã đăng tải. Cô nàng còn vui đùa cho biết, chụp ảnh "sống ảo" chính là niềm vui trong cuộc sống của cô.

Theo Huỳnh Ích Yên, chỉ cần trang điểm một chút, bước vào siêu thị, tạo dáng chụp ảnh sau đó mua một thứ gì đó về nhà khiến cô cảm thấy sự hạnh phúc ngập tràn.

Theo Tư Tuyền / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)