Quang Hải chưa tiết lộ “đội bóng mới” sau khi chia tay Hà Nội FC

Google News

Tiền vệ Quang Hải cho biết, thời điểm này, anh chưa thể tiết lộ điểm đến tiếp theo sau khi chia tay câu lạc bộ Hà Nội vào ngày 12/4 tới đây.

Quang Hai chua tiet lo “doi bong moi” sau khi chia tay Ha Noi FC
Quang Hải chưa tiết lộ điểm đến tiếp theo sau khi chia tay Hà Nội. Ảnh: Minh Hiếu 
Cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Viettel và Hà Nội tại V.League 2022 (4/4) sẽ là trận đấu cuối cùng mà tiền vệ Quang Hải thi đấu trong màu áo đội bóng Thủ đô. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ nói lời chia tay cựu vương V.League sau khi kết thúc hợp đồng vào ngày 12.4 tới đây.
Chia sẻ cảm xúc trước trận đấu này, Quang Hải bày tỏ: "Sẽ là trận đấu cuối cùng màu áo Hà Nội, bản thân tôi mong muốn thi đấu đúng phong độ, góp vào thành công, thành tích chung của đội bóng. Đó cũng sẽ là món quà tri ân dành cho các cổ động viên".
Sau khi chia tay Hà Nội, tiền vệ Quang Hải nhiều khả năng sẽ xuất ngoại và thử sức ở môi trường bóng đá Châu Âu. Tuy nhiên, anh chưa muốn tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
"Hiện giờ, tôi chưa thể tiết lộ cụ thể mình sẽ đi đâu hay đến đội bóng nào. Bản thân tôi mong muốn thi đấu ở môi trường cao hơn để có thể thử thách bản thân, tích luỹ kinh nghiệm, trải nghiệm để học hỏi nhiều hơn nữa", Quang Hải chia sẻ.
Quang Hai chua tiet lo “doi bong moi” sau khi chia tay Ha Noi FC-Hinh-2
Quang Hải tiếc nuối nhiều điều sau khi rời câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Minh Phong 
Chân sút mang áo số 19 cho biết, tất cả cầu thủ từng thi đấu ở nước ngoài như Văn Hậu, Công Phượng hay Xuân Trường đều có nhiều kinh nghiệm và bài học sau thời gian "du học". Bản thân Quang Hải luôn lấy đó làm tiền đề để tích luỹ và phát triển theo đúng hướng và khả năng của mình.
Nhiều người lo ngại việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu sẽ không thành công như tại V.League. Tiền vệ này nhấn mạnh: "Tôi chấp nhận thử thách đã là một thành công của bản thân, còn việc có được thi đấu và thích nghi hay không là câu câu chuyện tương lai và sự thích nghi của mình như thế nào".
Nói về sự chuẩn bị trước khi "xuất ngoại", Quang Hải cho biết: "Việc thích nghi về điều kiện, ngôn ngữ đối với 1 cầu thủ chuyên nghiệp thì không quá khó. Tôi không mất nhiều thời gian để làm điều này. Trước đây, câu lạc bộ Hà Nội tạo điều kiện cho các cầu thủ học tiếng Anh, đây là điều kiện để chúng tôi tiếp cận".
Trước khi rời Hà Nội, điều mà Quang Hải cảm thấy tiếc nuối nhất là không khí thi đấu tại sân Hàng Đẫy, sự gắn bó của các đồng đội và người hâm mộ đội bóng Thủ đô.
Theo Minh Phong/Laodong

>> xem thêm

Bình luận(0)