Nữ CEO 9x xinh đẹp gây sốt khi thành tỷ phú chỉ sau 1 năm

Google News

Vừa xinh đẹp lại vừa tài năng, nữ CEO 9x xinh đẹp này chính là hình mẫu phụ nữ lý tưởng thời hiện đại.

Chung Bình sinh năm 1992 là nữ CEO xinh đẹp từng tốt nghiệp đại học nông nghiệp Vũ Hán, Trung Quốc. Tuy theo học chuyên ngành chất lượng và an toàn thực phẩm nhưng trong những năm tháng đại học, Chung Bình lại khao khát theo nghề truyền thông. Cô cũng từng nhen nhóm ý định khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Năm cuối đại học, Chung Bình từng làm truyền thông mạng cho Sougou, Haodai – các trang web lớn ở Trung Quốc.
Sau khi tốt nghiệp, cô từng làm cho một công ty tài chính online lớn, nhưng do tính cách quá độc lập và cấp tiến nên không được nơi này công nhận. Chung Bình quyết định nghỉ việc, tham gia các hoạt động của giới tài chính online và may mắn gặp gỡ Vương Soái – đối tác giúp cô đạt được thành công như hôm nay. Lần đầu gặp nhau, cả hai đã say mê bàn chuyện công việc đến mức đứng nói suốt 5 tiếng đồng hồ mà không uống ngụm nước nào. Sau đó, Chung Bình gia nhập công ty của Vương Soái.
Nu CEO 9x xinh dep gay sot khi thanh ty phu chi sau 1 nam
 Chân dung nữ CEO 9x Chung Bình
Lúc mới vào, Chung Bình chỉ nhận mức lương 3.000 NDT (10 triệu đồng) cho vị trí biên tập. Thời gian đầu, công ty chỉ rộng 100m², không có ban hành chính nhân sự, việc tìm nhân viên vô cùng chật vật, hầu hết những người đến phỏng vấn đều ngán ngẩm bỏ đi. Chung Bình bèn tìm cách kết bạn wechat với những ứng viên tiềm năng, trò chuyện riêng với họ đến khi thấy hợp và dần xây dựng được đội ngũ cho riêng mình. Sau đó, Chung Bình và đội ngũ bắt đầu xây dựng nhóm cộng đồng dành riêng cho hàng trăm doanh nghiệp khách hàng, đến giờ đã có tổng cộng 3.000 công ty đăng ký.
Nhưng làm thế nào để mở rộng nguồn quỹ của công ty? Chung Bình và các đồng nghiệp đã “số hóa” thông tin tài khoản của các khách hàng từng đăng bài trong cộng đồng. Sau một năm, họ đã có gần 6.000 nguồn quảng cáo tài chính online, trở thành diễn đàn dịch vụ kinh doanh số hóa hàng đầu của giới tài chính, đem lại nguồn thu khổng lồ cho công ty.
Hiện nay, Chung Bình đang giữ chức vụ CEO, nhận mức lương hàng chục tỷ đồng, quản lý đội ngũ nhân viên đông đảo. Công ty cũng chuyển sang văn phòng mới rộng tới 800m². Cô cũng vừa mời thành công một cựu CEO tài chính online kiêm chuyên gia mạng ngang hàng (P2P) để cùng phát triển lĩnh vực đầu tư mới.
Theo Hương Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)